ทำนายรักตามวันเกิด โดย อ.จอย

ทำนายรักตามวันเกิด โดย อ.จอย

ทำนายรักตามวันเกิด โดย อ.จอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ดวงเดือนกรกฏาคม2555. คนที่เกิดวันอาทิตย์:


         ไพ่ king of pentacles , queen of swords, the moon's : การงานของคุณที่เกิดวันนี้ งานด้านการธนาคาร สถาบันการเงิน การค้า การงานที่เป็นตัวแทนการขาย มีความกังวลจางานที่ได้รับมอบหมาย งานที่มีเป้าหมาย ยากแก่การทำงาน ปลายสัปดาห์มีความเป็นไปได้ ที่การเงิน การงานจะได้รับการพิจารณาที่ดีขึ้น. ตำแหน่งหน้าที่การงาน อาจจะมีผลในการรอเพื่อที่จะเริ่มต้นใหม่ การปรึกษาผู้ใหญ่ทางการงานจะเป็นผลดีที่มี ทางออก . ด้านสุขภาพ เป็นเรื่องของจิตใจที่กังวล ตึงเครียดจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ต้องอดทนกับสภาพแวดล้อมนี้ต่อไป งานมั่นคง อาจจะมีความหนักใจบ้างเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ.ด้านความรักมี ความทุกข์ จากความไม่ไว้ใจของคนรักที่มีกับคุณ ระมัดระวังปัญหาจากคนรัก ไม่ค่อยเข้าใจ ไม่ค่อยมีเวลา .ส่วนคนที่ยังว่างไม่มีความรัก มีผู้ใหญ่อุปถัมถ์การงานหากคาดหวังความสำเร็จ การเงินรายได้จะโดดเด่นในปลายสัปดาห์นี้ค่ะ.

ดวงเดือนกรฎาคม2555. คนเกิดวันจันทร์:


         ไพ่ the magicians , judgment, 8wands. คนเกิดวันนี้ต้องเตรียมตัวหลายอย่าง การตัดสินใจการงาน การตัดสินการเปลี่ยนแปลงชีวิตอนาคต. การดำเนินเอกสาร การโยกย้ายสถานที่ งานด้านบริการ ด้านการเงิน ด้านต่างประเทศ มีความก้าวหน้าดี ให้ระมัดระวังคำพูดที่จะเจรจากับคนใกล้ชิด ทั้งคนรัก บริวารพี่น้อง . การเดินทางระยะสั้นการไปต่างสถานที่มีบ่อยในกลางสัปดาห์และปลายสัปดาห์ของเดือน . การเงินรายรับที่ได้จะต้องเตรียมการให้ดี ในอนาคต. ความรักเป็นเรื่องที่ตกลงกันได้ ไม่ว่าคนใดคนหนึ่งจะมีการงานที่ต้องรับผิดชอบ ควรบริหาร จัดการ ดูแลความรักกันและกันให้ดี การพูดความจริงอย่างตรงไปตรงมา เป็นเรื่องที่ดีในอนาคตค่ะ.

ดวงเดือนกรกฎาคม2555.คนเกิดวันอังคาร:


          ไพ่ temperance,2swords,king of wands .การเตรียมการเรื่องสถานที่ การปรับเปลี่ยนเรื่องที่อยู่อาศัย การเตรียมงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ อาชีพด้านที่ปรึกษา การเป็นตัวแทนการขาย คนเกิดวันนี้จะมี การติดต่อ การสื่อสาร การเจรจาตกลงกันเป็นผลสำเร็จ . การเงินที่ได้จะมีการต่อรอง ท้ายที่สุดเดือนนี้จะมีการเงินคล่องตัว. คนที่เกิดวันนี้ หากรอผลการสอบ การสมัครงานจะมีข่าวดี การรับคัดเลือก มีผู้ใหญ่ช่วยเหลืออุปถัมถ์ รวมทั้งการรอเรื่องย้ายส่วนย้ายงาน เป็นผลทางการที่สำเร็จ . ด้านความรักของคุณที่เกิดวันอังคาร จะเป็นเรื่องดี ทั้งสองฝ่าย จะมีความเข้าใจกัน แม้ว่าความคิดไม่ตรงกันบางเรื่องก็ตาม หากคุณต้องปรึกษากันและกัน ทั้งการงานและชีวิตรัก ยังคงต้องใช้เวลาปรัปตัว. หากคนที่ยังไม่มีความรักเลย จะเป็นลักษณะการช่วยเหลือกัน แบบมิตรภาพ ในฐานะของเพื่อนพี่น้อง เกื้อกูลกัน โสดแบบมีงานทำชีวิตเป็นไปด้านที่ดีกับการงาน การศึกษามากกว่าค่ะ . ด้านสุขภาพ ให้ดูแลเรื่องสายตา ของใช้เกี่ยวกับตา และการใช้เสียงมากกว่าปกติ ลำคอ . การเดินทางที่มีช่วงกลางสัปดาห์ถึงปลายสัปดาห์ หาเวลาพักผ่อน ดูแลเรื่องการแพ้อากาศด้วยค่ะ.

ดวงเดือนกรกฎาคม2555: คนเกิดวันพุธ:


          ไพ่ 9swords, the worlds , 5 swords. หากคุณที่เกิดวันนี้ มีการงานด้านที่เกี่ยวกับการเป็นที่ปรึกษา งานแก้ไขปัญหา งานด้านกฎหมาย งานการต่างประเทศ การรอการเตรียมตัวเพื่อจะเดินทางไปต่างประเทศ ต้นสัปดาห์ เดือนกรกฎาคมนี้หากมีความติดขัด ต้องพยายามแก้ไขปัญหาที่มีให้ผ่านไปได้ . เดือนนี้การงานมีความเครียด ต้องสะสางการงานเร่งด่วน ระมัดระวังความหงุดหงิดมาจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านายที่คาดหวังงานจากคุณ . ปลายสัปดาห์นี้จึงจะมีความก้าวหน้าด้านการงาน . ส่วนคนที่กำลังตัดสินใจย้ายงาน ย้ายที่ทำงาน หากคุณเกิดเดือน กุมพาพันธ์ , พฤษภาคม, มิถุนายน, สิงหาคม จะทำการงานด้านใดก็ตามจะมีการเปลี่ยนแปลงการงานที่ดีขึ้น ทั้งการเงินรายได้ค่ะ.ส่วนคนที่เกิดวันพุธ จะต้องรอลุ้นผลการงาน ที่มีปัญหายุ่งยากใจ ต้องประคับประคองให้ผ่านเดือนกรกฎาคม2555.นี้ไปก่อน (หากเกิดเดือนอื่นๆ)  ความรักของคุณที่มีปัญหาอยู่เป็นเรื่องต้องแก้ไขทางอารมณ์ความรู้สึกของตนเอง ปล่อยวางทางความคิดในแง่ร้ายให้เปลี่ยนทศันคติ . ส่วนใครที่ว่างอยู่ ไม่มีความรักเพราะเรื่องตนเองก็ยุ่งยาก กับภาระ ครอบครัว คนใกล้ชิดมักไม่ค่อยเข้าใจกันค่ะ. สุขภาพของคุณเดือนนี้ ระมัดระวังนอนพักผ่อนไม่เพียงพอ คิดมากหลายเรื่อง ระมัดระวังปวดหัว เป็นไข้ในกลางสัปดาห์ถึงปลายสัปดาห์ค่ะ.

ดวงเดือนกรกฏาคม2555. คนเกิดวันพุธกลางคืน:


         ไพ่ page of pentacles, 6pentacles, 2 pentacles. การงานเกี่ยวกับด้านการเงิน การตลาด ด้านบัญชี การเก็งกำไรจาการลงทุน มีความตึงเครียดจากงานที่ถูกกำหนดมาเรื่องตัวเลข . ปัญหาจากการหมุนเวียนเรื่องการเงิน เดือนนี้มีการใช้จ่ายเพื่อคนใกลิชิด ระมัดระวังการใช้เงินของตนเองด้วย. ส่วนใหญ่คนเกิดพุปกลางคืน จะมีปัญหาการติดตามเรื่องเงินที่ได้ล่าช้า ด้านการงานถึงเวลาที่จะต้องเตรียมตัวหางานใหม่หลังจากนี้มีการตัดสินใจไปทำงานใหม่มากกว่าค่ะ.สุขภาพมีความเครียด ความไม่สบายใจเรื่องการงานเข้ามา ทำให้ต้องมีการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ผ่านช่วงตึงเครียดไปได้บ้าง

ดวงเดือนกรกฏาคม2555. คนเกิดวันพฤหัส:


         ไพ่ 4wands, the strength, 4pentacles : เดือนนี้เป็นธุระของบ้าน ภายในครอบครัว การจัดการเรื่องการเงิน การจ่ายของการซ่อมการแก้ไข ภายในบ้าน. การงานเกี่ยวกับด้าน อสังหาริมทรัพย์ การให้เช่า การเล่นหุ้นลงทุน ช่วงเดือนนี้มีการวางแผนให้งานมีความสำเร็จก้าวหน้าได้แม้ว่า การเงินที่ได้จะไม่แรงมาก. ความรักไม่ว่าจะใส่ใจขนาดไหน ก็ต้องครอบครัวมาก่อนเสมอ เพื่อนพี่พวกพร้องสำคัญกว่าความรัก ใครที่ว่างอยู่ก็ว่างกันต่อไป ส่วนคนที่มีความรักมักใช้ความเข้าใจกันเป็นที่ตั้ง อดทนกับความรักและการกระทำของคนรัก และครอบครัวให้ดี เดือนนี้ผ่านช่วงปลายสัปดาห์ไปแล้ว จะยังแก้ไขเรื่องบางเรื่องยังไม่ได้ . ส่วนสุขภาพ แม้จะเหน็ดเหนื่อย พักผ่อนน้อยหลายสัปดาห์ติดกัน ก็ควรดูแลสุขคาพตนเองและคนใกล้ชิดภายในครอบครัวนะค่ะ

ดวงเดือนกรกฏาคม2555.คนเกิดวันศุกร์:


          ไพ่ king of cups , the wheel of fortunes, the hermit. คนที่ทำงานด้านบริการ การค้า การเดินทางการท่องเที่ยว การศึกษา การสอบสมัครงาน มีโอกาสได้ข่าวดีเรื่องงาน .การเงินที่ดีขึ้น มีลาภเข้ามาในเดือนนี้ การงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ หรือใครที่จะจัดการเรื่องบ้านที่อยู่อาศัย ราบรื่นอย่างที่หวังไว้. ความรักที่มีคนสนใจอยู่จะพัฒนาไปในทางที่ดี ผู้ใหญ่จะสนับสนุนทั้งการงาน และด้านการศึกษา รวมทั้งให้โอกาสดีที่จะมีความรักต่อไป. สุขภาพแข็งแรงพร้อมมีการเดินทางใกล้ไกล การเดินทางไปต่างประเทศเพื่อการเรียนและ การงาน ผู้ใหญ่ในครอบครัวมีสุขภาพที่ดีขึ้นค่ะ.

ดวงเดือนกรกฎาคม2555.คนเกิดวันเสาร์:


         ไพ่ 4 swords , the hangman , the hierophant การงานอาชีพเกี่ยวกับ สายการแพทย์ เภสัช โรงพยาบาล ด้านการศึกษา อาจารย์ ครู ด้านศาสนา มีแนวโน้มของกิจกรรมการงานมากกว่าปกติ การทำงานที่พักผ่อนน้อย .การงานด้านอาชีพอื่น มีเร่งด่วนเรื่องสรุปโครงการ งานด้านเอกสาร ต้องสรุปให้สำเร็จในเดือนนี้. ระมัดระวังสุขภาพ ด้านระบบย่อยระบบขับถ่าย การปวดหัวเป็นไข้ . ด้านความรักที่เคยมีใครไม่ค่อยเข้าใจกัน มีปัญหาจากคนรอบข้างทำให้ไม่มีความสุข    ต้องวางใจปล่อยวางกับความรัก ที่ไม่ค่อยราบรื่น. คนเกิดวันนี้ แนะนำให้หันมาสนใจการงานของตนเองจะดีกว่าสนใจด้านความรักค่ะ.

Credit : อ.จอย ยิปซี ท่าพระจันทร์


       ฝากดวงกับ อ. จอย ยิปซี ท่าพระจันทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook