ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 -8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์


การเงิน ขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่แน่นอน แต่หนี้สิน ดอกเบี้ยที่ค้างจ่าย ะ การใช้เงินแบบมือเติบ ไม่ได้วางแผนล่วงหน้า ก็มีเกณฑ์ทำให้หมุนเงินไม่ทันในระยะนี้ ยังต้องระวังเรื่องรถ จะบานปลายให้คุณต้องจ่ายหนักกว่าที่คิดไว้

การงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ เริ่มทำสิ่งใหม่ๆ แล้ว ทุกอย่างดูดีไปหมด แต่การเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา งานด้านเอกสาร ไม่ราบรื่นอย่างที่ใจคิด ระวังอย่าใจร้อน ทำสิ่งที่เป็นการข้ามหน้าข้ามตา หรือ ไปขัดขา คนที่ใหญ่กว่า เพราะจะทำให้สิ่งที่คุณคาดหวัง จะหลุดลอยหายไปเลย!!!!

ความรัก ผู้ใหญ่เป็นสื่อ หรือถูกจัดคู่ให้สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่ยังโสด มีเกณฑ์แต่งงานสร้างครอบครัวแล้วค่ะ สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว มีโอกาสได้ข่าวดี ได้ของขวัญที่จะทำให้คุณชื่นชมยินดีจากคู่ของคุณ

ครอบครัว โยกย้าย ซื้อบ้าน ที่ดิน หรือ ทำพิธีมงคลใดๆ ในบ้าน ก็จะเกิดผลดี ทำได้อย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรค เป็นที่รักใคร่ในวงญาติ มีโอกาสได้รับทรัพย์สินมรดกจากญาติผู้ใหญ่

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เพื่อหวังผลทางการเงินในระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณเสียหาย เสียชื่อเสียง หมดตัวได้เลย

สุขภาพ ระวังโรคเรื้อรังที่เคยเป็นมาแล้ว กลับมากำเริบขึ้นอีก เช่นโรคความดันโลหิตสูง เบาหวาน ฯลฯ

คำแนะนำ เป็นระยะที่ต้องเตือนตัวเอง..อย่ามัวเมาไปกับลาภผลที่มีโอกาสได้มาในทางไม่สุจริต ประพฤติผิดศีลธรรม โดยเฉพาะในศีลห้า...ประพฤติผิดในกาม หรือ ทำแท้ง ฆ่าลูกตัวเอง เพราะจะทำให้ชีวิตของคุณ "วิบัติ" ไปตลอดกาล วันที่ไม่ดี คือ วันที่ 5 และ 6 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook