ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 -8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายรับ รายจ่าย คล่องตัว ไม่มีปัญหา แต่ต้องทำใจถ้ามีลูกหนี้ ก็จะมาขอเลื่อนนัดชำระหนี้ หรือใช้หนี้ไม่เต็มจำนวน

การงาน จะมีปัญหา เดือดร้อน ยุ่งยาก จากการทะเลาะโต้เถียง ขัดแย้งกับหุ้นส่วน หรือ ผู้ร่วมงาน จนอาจเป็นคดีความขึ้นมาได้...มีเกณฑ์ต้องเดินทางไปต่างประเทศอย่างเร่งด่วน ระวังจะมีปัญหาจากเอกสารผิดพลาด ทำให้การเดินทางล่าช้า หรือล้มเหลว จนทำให้คุณมีปัญหากับหุ้นส่วน หรือ นายจ้างได้

ความรัก อยู่ในระยะที่มีโชคทางความรักแล้วค่ะ คนโสดมีเกณฑ์ได้สัมพันธ์ ติดต่อ กับคนที่คุณพึงใจ ที่มีโอกาสพัฒนาเป็นความรัก ถึงขั้นแต่งงานครองคู่กันได้ คนมีคู่รัก ก็มีเกณฑ์ได้วิวาห์เสียที คนมีคู่ครอง ก็มีโอกาสมีบุตรมาเชยชมแล้ว

ครอบครัว บุตร-ธิดา จะนำเรื่องน่าชื่นชม ยินดี มาให้ แต่ยังต้องระวังจะมีเรื่องทะเลาะ ขัดแย้ง กับญาติผู้ใหญ่ อดทนอดกลั้นไว้นะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่ท่านต้องล้มป่วย ถึงเข้าโรงพยาบาลเลย...ระวังไฟไหม้ ที่เกิดจากการประมาท สะเพร่า ของบริวาร คนรับใช้ในบ้าน....หลีกเลี่ยงการจัดงานมงคลในบ้าน เพราะจะมีอุปสรรคทำให้ติดขัด หรือล้มเหลวไปเลย

โชคลาภ มีเกณฑ์ดีสำหรับการลงทุน ซื้อขายเพื่อเก็งกำไร การเข้าหุ้นส่วน ก็จะประสบผลสำเร็จ

คำแนะนำ เดินตามหลังผู้ใหญ่ หมาไม่กัด เป็นสุภาษิตที่ชาวราศีมกรควรจำให้ขึ้นใจในระยะนี้ มีปัญหา คับข้องใจ ปรึกษาผู้ใหญ่ ขอคำแนะนำจากท่าน คุณก็จะพบทางสว่าง...วันที่ไม่ดี สำหรับชาวราศีมกร คือ วันที่ 3 และ 4 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook