ลายเซ็นเสริมดวง

ลายเซ็นเสริมดวง

ลายเซ็นเสริมดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีผู้ตั้งคำถามกับผมว่า ลายเซ็นมีผลกับชีวิตคนหรือไม่ ความหมายของเขาที่ถามก็คือ การเปลี่ยนลายเซ็นจะช่วยเปลี่ยนดวงชะตาได้หรือไม่


ลายเซ็นเสริมดวงลายเซ็นเสริมดวง


ลายเซ็น " เส้นตัดในชื่อตัว และนามสกุล"

ห้ามเขียนเส้นตัดในชื่อตัว และนามสกุล ถ้ามีเส้นใดตวัดมาขีดตัดชื่อตัวเอง ไม่ว่าจะตัดที่ต้น กลาง หรือท้ายชื่อ ถือว่าเป็นลักษณะที่ไม่ช่วยเสริมดวงชะตา เส้นที่ขีดตัดชื่อตัว จะส่งผลให้เจ้าของลายเซ็นมีสุขภาพไม่ดี มักป่วย ผ่าตัด ทำสิ่งใดต้องมีอุปสรรค ไม่ราบรื่น ทำให้เหนื่อยกว่าที่ควร ถ้าทำการค้าก็จะเติบโตยาก ถ้าขีดนั้นเป็นลักษณะคล้ายกากบาทยิ่งไม่ดี ชีวิตจะขาดโชคลาภและมักพลาดโอกาสดีๆ ที่ควรจะได้ ส่วนการเซ็นโดยลากเส้นตวัดเข้ามาขีดตัดตัวอักษรใดๆ ก็ตามในนามสกุล ถือเป็นลายเซ็นที่ไม่ส่งเสริมดวง แต่กลับจะส่งผลให้เกิดความวุ่นวายในครอบครัว ความสัมพันธ์กับคู่สมรสหรือสมาชิกในบ้านมักไม่กลมเกลียว ไม่ราบรื่น เจ้าของลายเซ็นเช่นนี้จะต้องมีเรื่องได้ปวดหัวและเหนื่อยใจไปกับเรื่องในครอบครัวเสมอ

ลายเซ็น "เส้นกึ่งลูกศร"

ถ้าใต้ลายเซ็นมีการขีดเส้นใต้ และเส้นนั้นเป็นเส้นที่มีขีดเล็กๆ ตรงหัวและท้ายเส้น เหมือนเป็นลูกศรครึ่งเดียว แสดงถึงความเด็ดเดี่ยวมุ่งมั่นที่จริงจัง เจ้าของลายเซ็นเช่นนี้ มักจะยึดมั่นในอุดมการณ์ของตนอย่างแรงกล้า แฝงด้วยนิสัยดื้อรั้นอย่างไม่ธรรมดา ระวังโรคความดัน มีปัญหาเรื่องสายตา จะเหนื่อยกับชีวิต เป็นคนมีความฝัน มีเป้าหมายใหญ่ในชีวิต

ลายเซ็น "ขีดเส้นใต้ 2 เส้น"

เมื่อเซ็นชื่อแล้วลากเส้นเป็นขีดสั้น หรือยาวใต้ลายเซ็นถึง 2 เส้น จะส่งผลให้เจ้าของลายเซ็นมีความโดดเด่นในด้านความเป็นผู้นำ จะมีโอกาสได้ควบคุมจัดการอยู่เสมอ แต่ส่วนเสียคือ มักจะเผด็จการมากไปสักหน่อย และมักต้องการบงการคนอื่นอยู่เสมอ ต้องการให้คนอื่นเชื่อในความคิดของตัวเอง ไม่ค่อยเปิดใจฟังคนอื่น ทั้งดุ ทั้งดื้อ ชอบเป็นใหญ่ทั้งในที่ทำงานและที่บ้าน ให้ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับลำไส้ มดลูก ริดสีดวงทวาร เกิดจากการกดทับของเส้นใต้ 2เส้น

จุดใต้ลายเซ็น

ถ้าใต้ชื่อหรือใต้นามสกุลมีจุดดำอยู่ 1-2 จุด บอกถึงความประมาณตน รู้ว่าตนกำลังทำอะไรอยู่ รู้จุดยืนของตัวเอง และไม่ทะเยอทะยาน อยากในสิ่งที่เกินตัวเอง แต่ชีวิตมักมีเรื่องรุมเร้าอยู่ในใจ ให้เกิดความทุกข์และความกังวล แม้ว่าจะไม่ชอบความวุ่นวาย อึกทึกครึกโครม แต่ก็ยากที่จะหลีกเลี่ยงได้พ้น ยิ่งอยากสงบ ก็ยิ่งมีเรื่องให้วุ่นวาย

ลายเซ็นเสริม "ความสำเร็จในอนาคต"

ให้ดูตัวท้ายของนามสกุล หรือตัวท้ายของลายเซ็น (ถ้าเซ็นชื่อตัวเดียวก็ดูท้ายชื่อ) ถ้ามีการลากหางที่ยาวออกไป ไม่ว่าจะลากยาวในแนวเส้นตรงหรือยาวเฉียงเอียงสูงขึ้น ก็ถือว่าเป็นลักษณะของเส้นสายลายเซ็นที่ดี บ่งบอกถึงความรุ่งเรืองก้าวหน้ายิ่งขึ้น

พยายามเซ็นโดยตวัดหรือลากเส้นออกไปอีกสักหน่อย เพื่อให้ได้บรรลุความสำเร็จตามเป้าหมายในอนาคต

ลายเซ็นเสริม "อำนาจบารมี"

ลายเซ็นที่ช่วยส่งเสริมดวงในด้านอำนาจบารมี คือ ลายเซ็นที่เซ็นอักษรตัวแรกให้ใหญ่กว่าตัวอักษรบริวาร ตัวอักษรแรกที่นำหน้าชื่อ ถ้าเซ็นตัวโตๆ ดูโอ่อ่าสง่างาม ไม่มีเส้น มีขีดใดดัดแทงตัวเอง ก็จะส่งผลให้เด่นในทางลาภยศ ชื่อเสียง ดวงจะมีบริวารแวดล้อมเสมอ มีพวกพ้องมากหรือ คนคอยสนับสนุนส่งเสริมด้วยดี เด่นทางบารมี จับงานใด มีแต่ความสำเร็จก้าวหน้าไม่ยาก มักมีโอกาสได้จับงานใหญ่ คนที่เป็นผู้นำคน ควรเซ็นชื่อให้ได้ลักษณะดังกล่าวนี้

อย่างไรก็ดีจากการขีดเขียนด้วยลายเซ็น ขณะที่เซ็นท่านต้องใช้สมาธิ จากจิตใต้สำนึกของท่านนั่นเท่ากับว่าสามารถทำนายอุปนิสัยได้ใกล้เคียงกับความเป็นจริง ดังนั้นการเปลี่ยนลายเซ็นจะช่วยเปลี่ยนดวงชะตาได้สามรถแก้ไขปรับปรุงการดำเนินชีวิตได้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Horolive
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook