ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/6/30849/2aquarius.jpgดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

    ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

    2012-06-19T04:50:39+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม พ.ศ.2555

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

    การเงิน รายจ่ายยังสูงกว่ารายรับเสมอสำหรับชาวราศีกุมภ์ อยู่แค่ว่าจะหมุนทันหรือไม่เท่านั้น สัปดาห์นี้ระวังเรื่องเกี่ยวกับรถจะเป็นปัญหาทำให้รายจ่ายคุณบานปลายจนหมุนไม่ทันได้ค่ะ

    การงาน สะดุด ติดขัด สิ่งที่คิดว่าคาดว่าจะได้ ก็ไม่ได้ เป็นระยะที่ต้องทำใจ ทำงานที่มีอยู่ให้ดีที่สุด ทำงานอย่างสงบเสงี่ยม ทำตัวลีบ ๆ อ่อนน้อม เข้าไว้ ก็จะทำให้วิกฤตที่มีอยู่ ผ่อนคลายไปได้ ...การลงทุน ริเริ่มโครงการใหม่ หางานใหม่ เตรียมพร้อมไว้แต่อย่าเพิ่งดำเนินการ เพราะมีเกณฑ์ล้มเหลวสูงมา

    ความรัก ปัญหาการงาน การเงิน ทำให้คนโสดชาวราศีกุมภ์ไม่สนใจเรื่องความรักนัก แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ความรักไม่หวือหวา แต่มีความเข้าใจ เห็นใจกันมากขึ้น

    ครอบครัว บุตร-ธิดา จะนำเรื่องน่ายินดี ชื่นใจมาให้

    โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร การพนัน ควรหลีกเลี่ยงอย่างเด็ดขาด เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณสูญเสียอย่างยับเยิน ไม่ใช่แค่เงินทอง แต่เป็นทรัพย์สินทั้งหมด บ้าน ที่ดิน รถ ฯลฯ

    สุขภาพ จนถึงเดือนสิงหาคม ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังโรคเรื้อรังที่เคยเป็นๆ หายๆ เช่นโรคความดันโลหิตสูง หรือปวดท้อง ลำไส้อักเสบ โรคกระเพาะเรื้อรัง

    คำแนะนำ เป็นระยะที่ต้องเตือนตัวเอง..อย่ามัวเมาไปกับลาภผลที่มีโอกาสได้มาในทางไม่สุจริต ประพฤติผิดศีลธรรม โดยเฉพาะในศีลห้า...ประพฤติผิดในกาม หรือ ทำแท้ง ฆ่าลูกตัวเอง เพราะจะทำให้ชีวิตของคุณ "วิบัติ" ไปตลอดกาล

     

    ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024