ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน ตรวจสอบข่าวร้ายจากแดนไกล ให้แน่ชัดก่อน เพราะมีเกณฑ์ว่าจะเป็นข่าวลวง ที่ทำให้คุณต้องเสียเงินจำนวนมาก วางแผนการเงินดีๆ นะคะ เพราะรายได้ของคุณยังคงที่ แต่จะมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นจากการดูแลสุขภาพทั้งของตัวเองและญาติผู้ใหญ่

การงาน ไม่ร้ายแรงแต่อาจเป็นอุปสรรค ที่ทำให้คุณรู้สึกว่า "ลุย" งานไม่ได้เต็มที่ ไม่สำเร็จอย่างที่คาดหวัง หยุดนิ่งๆ หรือถอยกลับมาดู ทบทวนสิ่งที่ผ่านมา ก็จะทำให้คุณลดปัญหาที่จะขัดแย้งกับผู้ร่วมงานหรือเจ้านายได้

ความรัก คนรักที่อยู่ไกลหูไกลตา ทำให้หวาดระแวงไม่เข้าใจ และความคิดเห็นไม่ตรงกัน เรื่องจุกจิก ก็เป็นปัญหา ทำให้ทะเลาะเบาะแว้ง สำหรับชาวราศีธนูที่มีคู่รัก คู่ครอง จนทำให้หงุดหงิดใจระยะนี้ กัดลิ้นไว้บ้างทนเจ็บหน่อย ก็จะทำให้บรรยากาศความรักของคุณดีขึ้นได้เลยนะคะ ชาวราศีธนู สำหรับคนโสด ที่โสดมานาน มีเกณฑ์คนรักก่าที่เคยเลิกราหวนกลับมา หรือมีผู้ใหญ่เป็นสื่อ จับคู่ นัดหมายมาดูตัวแล้ว

ครอบครัว แก่งแย่งชิงดีกันระหว่าง บุตร-ธิดา คนใช้หรือในบริวารในบ้าน ระวังจะก่อผลเสียหายกับกิจการในบ้าน ทำให้คุณเสียทรัพย์ หงุดหงิดใจ

โชคลาภ มีโอกาสได้ลาภผล ส่วนแบ่งมรดกจากญาติผู้ใหญ่ที่อยู่ห่างไกล การลงทุน เก็งกำไรระยะยาว มีผลดี จะให้ผลตอบแทนคุณอย่างสูง

สุขภาพ คอเจ็บ ทอมซิลอักเสบ ไอ ไม่หนักหนาร้ายแรง แต่อย่าประมาท ปล่อยทิ้งไว้ เพราะมีเกณฑ์เป็นปัญหาเรื้อรังได้

คำแนะนำ เป็นระยะที่ต้องอดทน อดกลั้น ต่ออุปสรรคที่เข้ามา วันนี้คุณอาจรู้สึกพ่ายแพ้ ล้มเหลว แต่ไม่นานหรอกค่ะ สำหรับชาวราศีธนู ก็จะเป็นวันของคุณ วันที่คุณประสบความสำเร็จ สมหวังกับสิ่งที่คาดหวัง ขอแค่คุณอดทนเท่านั้น อีกไม่นานค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook