ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน ควรระมัดระวัง รอบคอบ วางแผนการเงินให้รัดกุม เพราะมีเกณฑ์ว่าการใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือย ไม่คิดหน้าคิดหลัง ทั้งของตัวเอง และคนรัก คู่ครอง จะทำให้คุณมีปัญหา ติดขัด ไม่พอกับค่าใช้จ่ายที่จำเป็น

การงาน ติดต่อ เจรจา ทำสัญญา กับต่างประเทศหรือบริษัทต่างชาติ จะได้ผลดี แต่มีโอกาสพลิกผันสูงมาก ควรทำอย่างรวบรัด รวดเร็ว ถึงจะได้ผลอย่างที่ต้องการ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระวังจะมีปัญหาจากเพื่อนร่วมงาน ถูกใส่ร้าย นินทา ทำให้คุณเสียชื่อเสียงได้

ความรัก ชีวิตรักที่มีปัญหาของชาวราศีกันย์ ถึงจุดเปลี่ยนแปลงแล้วค่ะ จะเดินหน้าหย่าร้าง หรือ ถอยกลับมาประสานสัมพันธ์ใหม่ ถึงเวลาที่ต้องเลือกแล้ว สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสพบคนรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไปแดนไกล ต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ยังไม่ควรรับคนใช้ บริวาร หรือ สัตว์เลี้ยงตัวใหม่เข้าบ้าน เพราะมีโอกาสก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อน รำคาญใจ

โชคลาภ จะได้ข่าวที่น่ายินดีจากญาติผู้ใหญ่ ....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยงระยะนี้ เพราะคุณมีเกณฑ์ขาดทุนเสียหายสูงมาก
สุขภาพ เป็นระยะที่ต้องระวังอุบัติเหตุ ไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน โดยเฉพาะโรคในช่องท้อง เช่น ปวดท้อง ท้องเสีย ไส้ติ่งอักเสบ ที่มีเกณฑ์ทำให้คุณเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลได้

คำแนะนำ ยังต้องระวังถูกศัตรูลอบทำร้าย ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย ....จนถึงเดือนสิงหาคม เป็นระยะเวลาที่คุณไม่ควรใช้อารมณ์.... อดทน อดกลั้น ทำบุญ แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร เพราะคุณมีเกณฑ์เป็นคดีความ ถูกฟ้องร้อง ถึงถูกคุมขัง จองจำได้ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook