ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน มีโอกาสได้เงิน ได้ลาภโดยเสน่หาจากผู้ใหญ่ หรือ คนรัก แต่มีเกณฑ์ที่คุณต้องเสียเงินโดยไม่ได้คาดคิดจากค่ารักษาพยาบาลทั้งของตัวเอง และญาติผู้ใหญ่ ที่จะทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน ธุรกิจที่ทำร่วมกับญาติพี่น้อง หรือธุรกิจสิ่งพิมพ์ จะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์รับผิดชอบงานมากขึ้น แต่ยังต้องระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จะก่อเรื่องทำให้คุณเดือดร้อน รำคาญใจได้ แต่ที่มีปัญหาสุขภาพ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็มีโอกาสถูกโยกย้าย หรือ ออกจากงาน

ความรัก คู่รักไม่นอกใจ ไม่มีมือที่สามมาก่อกวน แต่ปัญหาเรื่องงาน เรื่องสุขภาพ ที่ทำให้อารมณ์ของชาวราศีเมษหงุดหงิด จนมีเกณฑ์ทะเลาะกับคนรักหรือคู่ครอง ระยะนี้ไม่ร้ายแรงแต่จะเป็นปัญหาระยะยาว

ครอบครัว ระวังสุขภาพของ "พระในบ้าน" ด้วยนะคะ เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วยถึงเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ไม่แน่นอน ได้ครึ่งเสียครึ่ง ระยะนี้ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ เจ็บป่วยกะทันหัน ระมัดระวังเรื่องอาหารการกินเป็นพิเศษนะ คะ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้คุณปวดท้อง ท้องเสียอย่างรุนแรง จากอาหารเป็นพิษ

คำแนะนำ ระยะนี้ชาวราศีเมษควรดูแล ใส่ใจสุขภาพให้มากๆ นะคะ อย่าประมาท เพราะมีเกณฑ์ว่า "แค่นิดเดียว" ก็จะทำให้กลายเป็นโรคเรื้อรัง รักษายากแล้ว ..ออกกำลัง กินอาหารให้ถูกสุขลักษณะ ทำจิตใจให้แจ่มใส ก็จะช่วยได้มาก

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook