ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 – 24 มิถุนายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายรับมีเข้ามามาก ยังมีเกณฑ์ได้รับมรดก เงินปันผลจากหุ้นส่วน หรือลูกหนี้ที่เคยแทงสูญไปแล้วนำเงินมาชำระคืน จนมีโอกาสปลดหนี้สินทั้งหมด แต่ระวังจะรั่วไหล คนใกล้ตัวอย่างเพื่อนสนิท หรือญาติสนิท จะฉ้อโกง หรือ ทำให้คุณเดือดร้อนเสียเครดิต

การงาน ระวังเอกสาร สัญญา ทางการเงินผิดพลาด การเงินของธุรกิจที่ทำอยู่รั่วไหล ถูกคนคุ้นเคยทางการค้าฉ้อโกง มีปัญหากับหน่วยราชการ องค์กรใหญ่ ต้องถูกปรับ เสียค่าชดเชย ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน จะทำให้คุณเดือดร้อนจนต้องออกจากงาน เป็นคดีความได้เลย

ความรัก ความเครียด หวาดระแวง หงุดหงิดของชาวราศีตุลย์ระยะนี้ อดทน อดกลั้นไว้นะคะ เพราะจะทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้งทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก คู่ครอง ด้วยเรื่องไร้สาระ จนอาจเลิกรากันได้ สำหรับคนโสด มีโอกาสเจอคนถูกใจ ที่เขาหรือเธอคนนั้น ชอบเงินในกระเป๋าของคุณมากกว่า

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ต้องเอาใจใส่ ดูแล บุตร-บริวารในบ้านมากๆ จะเจ็บป่วย ทำให้คุณเสียเงินรักษาพยาบาลจำนวนมาก หรือการใช้จ่ายเงิน ที่อาจก่อปัญหาทำให้คุณเดือดร้อนได้

โชคลาภ หลีกเลี่ยงการพนัน เสี่ยงโชค ลงทุน เก็งกำไรระยะสั้น เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณขาดทุนย่อยยับเลยทีเดียว

สุขภาพ ระวังต่อมทอมซิลอักเสบ คอเจ็บ โรคที่เกี่ยวกับต่อมไทรอยด์ ระยะนี้ด้วยค่ะ

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังศัตรูประเภท "หมาลอบกัด" ที่จะลอบทำร้ายคุณ ทำให้คุณเดือดร้อน เจ็บตัว หรือ เสียชื่อได้ เป็นระยะเวลาที่คุณต้อง อดทน อดกลั้น ใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหา หมั่นทำบุญ แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร เพราะคุณมีเกณฑ์เป็นคดีความ ถูกฟ้องร้อง ถึงถูกคุมขัง จองจำได้ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook