ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 มิถุนายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่ก็มีรายจ่ายสูงจากค่ารักษาพยาบาลทั้งของตัวเองและญาติผู้ใหญ่ , ค่าซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ที่มีเกณฑ์ทำให้การเงินของชาวราศีสิงห์สะดุดไม่รื่นไหลเท่าที่ควร

การงาน จะได้รับข่าวดี ข่าวที่รอคอย ที่ติดต่อเจรจาทางการค้าไว้ ก็จะมีการตอบรับอย่างน่าพึงใจ มนุษย์เงินเดือนมีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน แต่สิ่งที่จะเป็นปัญหาทำให้มีอุปสรรค ไม่สำเร็จ มีเกณฑ์เกิดจากอารมณ์ร้อน โมหะ โทสะ ของชาวราศีสิงห์ระยะนี้ ระวังไว้ด้วยนะคะ

ความรัก อารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่ายของคุณระยะนี้จะทำให้คู่ครอง คู่รักของคุณเบื่อหน่าย จน "เซ็ง" ไม่อยากอยู่ใกล้ สำหรับคนโสด มีโอกาสพบความรัก เจอคนถูกใจจากติดต่องาน

โชคลาภ การลงทุน ทางด้านการสื่อสาร โรงพยาบาล บันเทิง มีเกณฑ์ให้ผลดีกับชาวราศีสิงห์ระยะนี้ แต่การเสี่ยงโชค การพนัน มีเกณฑ์ขาดทุนสูง ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

สุขภาพ ยังต้องระวังโรคที่เกิดจากความเครียด เช่น ปวดศีรษะ ความดันโลหิตสูง ....เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณไม่สบาย ถึงกับเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลได้ ...

คำแนะนำ ปลายเดือนมิถุนายน ดาวอังคารจะโคจรย้ายออกจากราศีสิงห์แล้ว แต่ก็ยังมีอิทธิพลกับอารมณ์ของชาวราศีสิงห์อยู่มาก ทำให้ใจร้อน โมโหง่ายจนส่งผลกระทบกับคนรอบตัว และจะสะท้อนกลับมาที่ตัวคุณเองทำให้ขาดความสุข ....สวดมนต์ นั่งสมาธิเพื่อทำให้ใจสงบ ก็จะผลดีกับชาวราศีสิงห์ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook