ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 มิถุนายน - 17 มิถุนายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน เป็นระยะที่ต้องทำใจค่ะ มีเกณฑ์ที่รายจ่ายจะมากขึ้น แต่รายได้จะลดลง รายได้ที่คิดว่าจะได้ ก็มีอุปสรรคมาขัดขวาง ทำให้ติดขัด หมุนเงินไม่ทัน แต่ที่ต้องระวังคือ "เพื่อน" จะทำให้คุณเสียหายทางการเงิน

การงาน กิจการงานอยู่ในเกณฑ์ต้องประคองตัว การลงทุน ขยายกิจการ เริ่มโครงการใหม่ ควรหยุดไว้ก่อน สำหรับมนุษย์เงินเดือน รอบคอบให้มาก ๆนะคะ เพราะคุณมีเกณฑ์ทำงานผิดพลาด ก่อให้เกิดความเสียหาย ในกรณีร้ายแรงก็ทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต ถึงออกจากงานได้

ความรัก ความรักเป็นพิษ จากความหวาดระแวง ไม่เข้าใจ มีเกณฑ์ที่ทำให้คุณกับคนรักหรือคู่ครอง ต้องเลิกราจากกัน สำหรับคนโสด อย่าเพิ่งใจร้อน ไขว่คว้า ยื้อแย่งความรักที่ไม่ใช่ของคุณ เพราะสิ่งที่จะได้คือเจ็บปวด เสียใจ เท่านั้น

โชคลาภ มีโอกาสไปต่างประเทศ ตรวจสอบเอกสาร การเดินทางให้รอบคอบก่อนนะคะ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะผิดพลาด เป็นอุปสรรคให้การเดินทางของคุณมีปัญหาหรือล้มเลิกได้

คำแนะนำ ดาวราหู โคจรย้อนจักรอยู่ในราศีพิจิกจนถึงเดือนธันวาคม มีเกณฑ์ทำให้ชาวราศีพิจิก ใช้อารมณ์เป็นใหญ่ในการดำเนินชีวิต จนอาจก่อปัญหาร้ายแรงตามมา ชาวราศีพิจิกควรหาเวลาเข้าวัด นั่งสมาธิ ศึกษาธรรมะ ทำจิตใจให้แจ่มใส จึงจะเป็นหนทางขจัดอุปสรรคให้ชีวิตของชาวราศีพิจิกพบความสุข ได้ค่ะ
วันไม่ดีสำหรับชาวราศีพิจิก คือวันที่ 15,16 และ 17

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook