ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 มิถุนายน - 17 มิถุนายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์


การเงิน เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินใหม่ เพราะรายรับมีเกณฑ์ไม่ดี... ไม่ได้อย่างที่คาดการณ์ไว้ การเงินยังมีเกณฑ์รั่วไหลสูง รายจ่ายเรื่องส่วนตัว เรื่องสังคมก็มาก ...แต่ที่ยังอยู่ในเกณฑ์ระวัง คือ มิตรสหายหรือคนคุ้นเคย จะทำให้คุณเสียเครดิต ไม่เป็นที่เชื่อถือทางการเงิน

การงาน งานด้านนายหน้า ตัวแทนประกันชีวิต งานที่เกี่ยวกับสุขภาพ จะได้ผลดี สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ต้องทำใจ เพราะงานไม่ราบรื่นย่างที่ใจคิด มีเกณฑ์ถูกขัดแข้งขัดขา ถูกว่าร้ายทำให้เสียชื่อเสียง จนเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ไม่ไว้ใจ ไม่เชื่อถือคุณ

ความรัก ต้องอดทน อดกลั้น ปิดหู ปิดตา ปิดปาก สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ถึงจะประคองความรักของคุณให้ผ่านพ้นเวลานี้ไปได้ เพราะใช้อารมณ์ใส่กันนิดเดียว ก็มีเกณฑ์ทำให้คุณกับคนรักต้องแยกทาง เลิกรา กันสูงมาก สำหรับคนโสด ใจเย็น ๆ ค่อยๆ ดูไป "ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม" ท่องไว้เลยค่ะ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ต้องเอาใจใส่ ดูแล บุตร-บริวารในบ้านมากๆ จะเจ็บป่วย ทำให้คุณเสียเงินรักษาพยาบาลจำนวนมาก หรือการใช้จ่ายเงิน ที่อาจก่อปัญหาทำให้คุณเดือดร้อนได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ควรหลีกเลี่ยงการพนัน เสี่ยงโชค ลงทุน เก็งกำไรระยะสั้น เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังศัตรูประเภท "หมาลอบกัด" ที่จะลอบทำร้ายคุณ ทำให้คุณเดือดร้อน เจ็บตัว หรือ เสียชื่อได้ เป็นระยะเวลาที่คุณต้อง อดทน อดกลั้น ใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหา หมั่นทำบุญ แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร เพราะคุณมีเกณฑ์เป็นคดีความ ถูกฟ้องร้อง ถึงถูกคุมขัง จองจำได้ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook