ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 มิถุนายน - 17 มิถุนายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี การลงทุน เก็งกำไรระยะสั้น มีโอกาสได้กำไร แต่ก็มีรายจ่ายสูงเป็นเงาตามตัว เป็นระยะที่ไม่ควรให้เพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง ยืมเงิน เพราะคุณจะไม่ได้คืน ไม่ควรค้ำประกันใคร เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อน

การงาน งานด้านติดต่อต่างประเทศ หรือทำงานกับชาวต่างชาติมีเกณฑ์ได้ผลดี น่าพอใจ แต่โดยทั่วไป เป็นระยะที่ต้องรอบคอบ ระมัดระวังอย่างมาก เพราะถ้าเผลอ หรือ พลาด ก็มีโอกาสขาดทุน สินค้ามีปัญหา ถูกตีกลับ ลูกค้าผัดผ่อน หรือเบี้ยวไปเลย ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน เจ้านายหรือผู้บังคับบัญชาจะเข้าใจผิด จากงานเก่าๆ เรื่องเก่าๆ ที่คุณทำผิดพลาด ก็จะถูกหยิบยกขึ้นมากล่าวร้าย ทำให้คุณเสียหาย ถึงขั้นออกจากงานได้

ความรัก มีเกณฑ์ความรักแตกแยก มือที่สามเข้ามาพัวพัน สำหรับชาวราศีกันย์ที่มีคนรักหรือคู่ครอง แต่สำหรับคนโสด ก็ยังมีโอกาสเจอคนรัก คนถูกใจ จากการเดินทางไปต่างประเทศ หรือเจอกันในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เป็นมงคล ต่างๆ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรรับคนใช้ บริวาร หรือสัตว์เลี้ยงตัวใหม่เข้ามาบ้าน เพราะจะก่อปัญหาทำให้คุณเดือดร้อน หรือ ทรัพย์สินเสียหายได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ต้องระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ถูกทำร้าย หรือ ถูกหลอกลวง ฉ้อโกง จากเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องศัตรู ที่เข้ามาหาคุณตรงๆ หรือลอบทำร้ายคุณลับหลัง จนถึงเดือนสิงหาคม เป็นระยะเวลาที่คุณไม่ควรใช้อารมณ์.... อดทน อดกลั้น ทำบุญ แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร เพราะคุณมีเกณฑ์เป็นคดีความ ถูกฟ้องร้อง ถึงถูกคุมขัง จองจำได้ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook