ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 มิถุนายน - 17 มิถุนายน พ.ศ.2555


สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายรับ-รายจ่าย คล่องตัว ไม่ขัดสน รายรับก็มาก ทั้งจากหน้าที่การงาน ที่ให้โดยเสน่หาจากผู้ใหญ่ คนรัก ด้วยความเคารพนับถือ จาก ผู้ที่คบหา รายจ่ายที่มากมายก็มาจาก บุตร บริวาร เรื่องฟุ่มเฟือยของคุณเอง

การงาน งานที่ต้องขอความร่วมมือ ถ้าเป็นผู้ที่อาวุโสกว่าหรือเพศตรงข้ามจะได้ผลดี การทำสัญญา เจรจา ติดต่อ ถ้าทำอย่างไม่เปิดเผยระยะนี้จะได้ผล แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนให้ระวังจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือลูกน้อง บริวาร จะก่อเรื่อง ส่อเค้าทุจริต ที่จะทำให้คุณเดือดร้อนได้

ความรัก บรรยากาศความรักของชาวราศีกรกฎที่มีคู่รัก คู่ครองเริ่มสดใส สดชื่นขึ้นแล้ว แต่อย่าฟังคำพูดของญาติพี่น้อง มิตรสหาย มากนัก เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณหมดความสุขได้ค่ะ สำหรับคนโสด ออกงานสังคม สังสรรค์พบปะผู้คนบ้าง ก็จะเป็นโอกาสให้คุณได้เจอคนถูกใจ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรร่วมกิจกรรมครอบครัว ทำบุญ ไหว้พระ สวดมนต์ ก็จะทำให้มีโอกาสปรับความเข้าใจกับญาติพี่น้องที่เคยมีปัญหากันมาก่อนได้
โชคลาภ เดินทางไปต่างประเทศ หรือไปแสวงบุญแดนไกล ก็จะราบรื่น สำเร็จ สมประสงค์ตามที่ตั้งใจไว้ ..การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ผู้ใหญ่ให้ลาภ ถ้าไม่โลภเกินไปนัก ก็จะได้ผลดี

คำแนะนำ ยังมีโอกาสได้สิริมงคลจาก "ผู้ใหญ่" หมั่นเข้าวัด ทำบุญ นั่งสมาธิ เจริญภาวนา จะทำให้คุณมีความสุข อธิษฐานขอพรสิ่งใด ก็มีโอกาสได้ตามที่ประสงค์

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook