ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 มิถุนายน - 17 มิถุนายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน "พูดดีเป็นศรีแก่ปาก" เป็นสุภาษิตที่ชาวราศีมิถุน ควรยึดถือไว้ระยะนี้

การเงิน มีโอกาสได้เงินพิเศษ ได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรักหรือผู้ใหญ่เอ็นดู รายจ่ายมีแต่เรื่องจุกจิกกวนใจ อย่างเสียค่าปรับ ถูกเรี่ยไรที่เรียกว่า "ภาษีสังคม" ที่จำเป็นต้องจ่ายทั้งนั้น

การงาน งานด้านการสื่อสาร งานประพันธ์ ประชาสัมพันธ์ โฆษณา งานที่ต้องติดต่อต่างประเทศ จะได้ผลดีระยะนี้ การเจรจา ทำสัญญา หาผลประโยชน์ใดๆ มีเกณฑ์จะได้ผลสำหรับชาวราศีมิถุนก็ต่อเมื่อทำอย่าง "ลับ ๆ " เท่านั้น แต่ระวังจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ที่จะทำให้คุณเดือดร้อน จนต้องมีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลง หน้าที่การงานอย่างกะทันหันได้

ความรัก สับหลีกได้ดี ทำให้ความรักชื่นมื่น สนุก ตื่นเต้น สำหรับชาวราศีมิถุนที่จับปลาหลายมือ แต่สำหรับคนโสด กริยามารยาท วาจาที่มีเสน่ห์ของคุณ ทำให้มีคนแอบชอบเยอะ เลือกได้จุใจค่ะ

ครอบครัว ยังมีเกณฑ์ที่ญาติพี่น้องจะทำให้คุณร้อนใจ มีปัญหากระทบกระเทือนมาถึงครอบครัวของคุณได้ แต่ญาติผู้ใหญ่จะนำสิริมงคล โชคลาภมาให้ครอบครัวของคุณ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ดี แต่ควรทำอย่างมั่นใจจากข้อมูลที่มากพอเพราะมีโอกาสพลิกผันสูง ทำให้คุณขาดทุนได้

สุขภาพ ยังต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะสืบพันธุ์อยู่

คำแนะนำ จากนี้ไปหนึ่งปี ชาวราศีมิถุน มีโอกาสจะได้รับผลประโยชน์ความสำเร็จจากคู่ศัตรู คู่อริ ทางอ้อม หรือจะได้ประโยชน์แบบ "ทุกขลาภ" คือ สิ่งที่คิดว่าเสียหาย หรือเลวร้าย ก็จะกลับได้ประโยชน์จากเรื่องนั้น ๆ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook