ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 มิถุนายน - 10 มิถุนายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี จะได้ลาภ ผลประโยชน์ จากการติดต่อพบปะกับมิตรสหาย หรือ ผู้ใหญ่ที่นับถือ แต่ระวังการพกเงินทอง ของมีค่า จำนวนมากๆ หรือการใช้บัตรเครดิต จะถูกหลอกลวง คดโกง จาก "คนแก่" หรือพวกอลัชชี ทำให้การเงินเสียหายย่อยยับได้

การงาน งานที่ต้องติดต่อต่างประเทศ บริษัทต่างชาติ อย่างเช่น บริการท่องเที่ยว จะได้ผลดี แต่อย่าประมาทเผอเรอ ไว้ใจ ตรวจสอบเอกสาร การทำธุรกรรมทางการเงินให้ชัดเจน เพราะมีเกณฑ์ถูกโกง ถูก "ชักดาบ" สูง

ความรัก คนโสด คนขี้เหงาชาวราศีมีนระยะนี้ เข้าสังคม สังสรรค์ กับมิตรสหายที่ไม่จริงใจ ก็จะมีคนมีอายุ หรือ คนแก่ หรือ คนเพศเดียวกัน มาติดพันชอบพอ เลือกให้ดี ๆ นะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะติด "กับ" ถูกหลอกลวงให้เสียทรัพย์แถมเสียตัว ถูกทำร้ายร่างกายได้

ครอบครัว ญาติพี่น้องจะเข้ามาวุ่นวายด้วยความ "หวังดี" ก็อาจทำให้คุณอึดอัด ไม่สบายใจ จนอาจมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันได้ และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังบุตร บริวาร คนรับใช้ จะก่อเรื่องทำให้คุณเดือดร้อน ไม่สบายใจได้

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ สุขภาพอ่อนแอจากการทำงานหนัก พักผ่อนให้มากๆ ทำจิตใจให้แจ่มใส แค่นี้ก็ช่วยให้ไม่ต้องเป็นมากถึงกับเข้าโรงพยาบาลได้นะคะ

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความด้วยเรื่องทรัพย์สิน มรดก ผลประโยชน์ ควรประนีประนอมยอมความ เพราะคุณมีโอกาสเสียทรัพย์สินของคุณเองจากการเป็นคดีความด้วย

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook