ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายรับมีเข้ามาตามปกติ แต่รายจ่ายเกี่ยวกับบุตร-บริวาร ค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่มีอยู่ในเกณฑ์สูงมาก วางแผนการเงินดีๆ นะคะ

การงาน กิจการที่เป็นระบบ "กงสี" ที่พ่อแม่ญาติพี่น้องร่วมกันบริหาร หรือระบบหุ้นส่วน ระวังจะมีปัญหาความเห็นขัดแย้งกัน จนชาวราศีธนูรู้สึกอึดอัด เหมือนถูกบีบอยู่ตรงกลาง เข้าข้างใครก็ไม่ได้ หลบเลี่ยงให้ดีๆ นะคะ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ไม่ควรเสนอโครงการ ริเริ่มงานใหม่ๆ เป็นเวลาสะสางงานที่คั่งค้างให้เสร็จสิ้นไป ก่อนจะทำให้คุณมีปัญหา!!!!

ความรัก คนโสดเหงาๆ มองเพื่อนร่วมงานที่อยู่ใกล้ตัวบ้างนะคะ ของดีมีอยู่แล้วแค่ปลายจมูก !!! ดูดีๆ นะคะ คุณจะได้พบคนถูกใจที่จะเป็นคนรัก คู่ครอง ได้เลย สำหรับชาวราศีธนูที่มีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว มีเกณฑ์ได้เจอคนใหม่ที่คุณถูกใจมากจนอยากได้มาครอบครอง มีสติ พิจารณาให้รอบคอบนะคะ พลาดนิดเดียว คุณจะเสียคนที่คุณรักและรักคุณ!!!

ครอบครัว ใส่ใจบุตร-บริวารในบ้านด้วยความรัก เมตตา และ เข้าใจ จะทำให้บรรยากาศในครอบครัวของคุณร่มเย็นตามไปด้วย ที่คุณจะได้ไม่ต้องเดือดร้อน ร้อนใจกับเรื่องของบุตร-บริวารเลย

สุขภาพ เป็นระยะที่มีโอกาสไม่สบายจากการทำงานหนัก...ระวังปวดท้อง ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ เป็นพิเศษด้วย

โชคลาภ การเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ระวังมีอุปสรรค ทำให้การเดินทางไม่ราบรื่น ระวังจะถูกหลอกจากชาวต่างชาติ ทำให้คุณเสียทรัพย์ และ เจ็บตัวอีกด้วย

คำแนะนำ ดาวเสาร์โคจรย้อนจักร เข้ามายังราศีกันย์แล้ว ชาวราศีธนูควรระวังเรื่องเอกสาร การเจรจา ติดต่อ ที่คลุมเครือ ไม่ชัดเจน จะทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อน ได้ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook