ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน มีเกณฑ์โชคลาภทางการเงิน ได้ทรัพย์สินมรดกจากญาติผู้ใหญ่...... แต่เป็นเวลาใช้เงินมากกว่าปกติอยู่แล้ว ค่าใช้เกี่ยวกับบุตร-หลาน คนในครอบครัว เพิ่มด้วยมีเกณฑ์การเงินรั่วไหลสูง ทั้งจากตัวคุณเอง คนรัก หรือ ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ระยะนี้ไม่ควรให้ใครยืมเงิน เพราะคุณจะไม่ได้คืน ไม่ควรค้ำประกันใคร เพราะคุณจะมีปัญหาเดือดร้อน เป็นคดีความได้

การงาน ธุรกิจที่เกี่ยวกับสุขภาพ ประกันภัย หรือ ติดต่อต่างประเทศ จะได้ผลดี มนุษย์เงินเดือนที่กำลังคิดหางานใหม่ รีบเลยนะคะ เพราะระยะนี้คุณมีโอกาส มีทางให้คุณเลือกที่จะไปแล้ว

ความรัก ชาวราศีตุลย์ที่มีคนรักหรือคู่ครอง ให้คิดก่อนแล้วถึงพูด เพราะคำพูดของคุณอาจทำให้คนรัก เสียใจ สะเทือนใจ จนทะเลาะกันได้.... เอาใจใส่กันนะคะ ดูแลสุขภาพ ความเป็นอยู่ของคนที่คุณรักให้มากๆ ด้วย....สำหรับคนโสด มีโอกาสเจอคนถูกใจจากการเดินทางไปต่างจังหวัด แต่ระวังเงินในกระเป๋าคุณด้วยนะคะ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องใส่ใจบุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้คุณมีปัญหา เป็นทุกข์ได้

สุขภาพ ระวังสุขภาพแถวช่องท้องเป็นพิเศษ ด้วย ระยะนี้ ปวดท้องนิดหน่อย ก็อย่าวางใจ ไปพบแพทย์ ตรวจดูให้แน่ใจ หรือรักษาได้ทันเวลา แล้วคุณจะปลอดภัย!!!
โชคลาภ หลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชค เก็งกำไร เล่นการพนัน นะคะ เพราะคุณมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ระวังศัตรู ที่เข้ามาหาคุณตรงๆ หรือลอบทำร้ายคุณลับหลัง จนถึงเดือนสิงหาคม เป็นระยะเวลาที่คุณไม่ควรใช้อารมณ์.... อดทน อดกลั้น ทำบุญ แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร เพราะคุณมีเกณฑ์เป็นคดีความ ถูกฟ้องร้อง ถึงถูกคุมขัง จองจำได้ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook