ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน งานดี แต่เงินยังไม่ได้ แถมยังมีเกณฑ์รั่วไหลสูงมากจากค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น ตรวจดูให้ดี ๆนะคะ เพราะคุณมีค่าใช้จ่ายที่จำเป็นจริงๆ รออยู่แล้ว จะได้เอามาทดแทนกันได้

การงาน ทุกขลาภค่ะ งานมีเข้ามามาก แต่ปัญหาก็ตามมามากเช่นกัน ที่เป็นผู้บริหาร มนุษย์เงินเดือน ความสามารถของคุณเป็นที่ยอมรับ ผู้ใหญ่ที่เคย "เหล่" คุณ ก็หันมาสนับสนุน แต่ระยะนี้ระวังงานจะติดขัด นิ่งอยู่กับที่ เพราะปัญหาจากเพื่อนร่วมงานที่ "ขัดขา" กันเอง และสำหรับผู้ทำการเกษตร เตรียมพร้อมรับภัยธรรมชาติ ที่จะทำให้ผลผลิตของคุณเสียหายได้

ความรัก มีเกณฑ์ว่ายุ่งกับงานมากไป จนลืมเรื่อง "ความรัก" สำหรับชาวราศีสิงห์ ที่ยังโสดอยู่ก็ไม่เป็นไร แต่ที่มีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว "ละเลย ไม่ใส่ใจ" วันนี้ ..... ก็จะทำให้คนรักของคุณคิดมาก หวาดระแวง จนมีปัญหาต่อไปในอนาคตได้

ครอบครัว ระวัง "ปลวก" ขึ้นบ้าน ตรวจตราดูแลเป็นพิเศษนะคะ เพราะมีเกณฑ์ว่าทรัพย์สิน และสิ่งของที่คุณรัก หวงแหน จะถูกทำลายหรือเสียหายได้

โชคลาภ มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ แต่ระวัง เอกสารการเดินทางมีปัญหา ที่จะทำให้การเดินทางเลิกล้มไปได้เลย

คำแนะนำ ยังอยู่ในระยะที่ดาวอังคารส่งผลกระทบอย่างรุนแรงสำหรับชาวราศีสิงห์ ในด้านบวก คือให้พลัง ให้กำลังใจที่เข้มแข็ง มีอำนาจ แต่ด้านลบก็ทำให้ใจร้อน หุนหันพลันแล่น จนขาดสติ ขอให้ใช้สมาธิ เข้าวัดทำบุญ ถือศีล ทำให้ใจสงบลง ก็จะเป็นผลดีสำหรับชาวราศีสิงห์ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook