ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 พฤษภาคม 2555สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน ต้อง "ทำใจ" และอดทน เตรียมการไว้ให้ดี ๆ นะคะ สัปดาห์นี้รายจ่ายมีเข้ามา...มากกว่าที่คาด ซึ่งจำเป็นต้องจ่ายทั้งนั้น คุณมีเกณฑ์ว่าอาจหมุนเงินไม่ทัน จะวิ่งเต้น ติดต่อขอยืมใคร จะไปขอความช่วยเหลือจากคนรัก หรือผู้ใหญ่ ก็มีแนวโน้มว่าจะได้ไม่เท่าที่คุณขอ หรือไม่ได้เลย

การงาน การลงทุน หาหุ้นส่วน เริ่มโครงการใหม่ควรชะลอไว้ก่อน สำหรับเจ้าของกิจการหรือนักบริหาร มีงานต้องรับผิดชอบมากขึ้น เพื่อป้องกันปัญหาความขัดแย้ง ที่จะทำให้งานเสีย ควรรับฟังความคิดเห็นของลูกน้องหรือผู้บังคับบัญชาให้มากๆ ..ลูกจ้างที่เบื่อ เซ็ง งานที่ทำอยู่ อยากโยกย้าย หางานใหม่ .....มีโอกาสได้งานกับบริษัทต่างชาติ แต่ต้องทำงานไกลบ้าน

ความรัก คนที่มีคนรัก คู่ครอง ที่อายุน้อยกว่า ต้องอดทน ใจเย็น เป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ว่าระยะนี้มีเกณฑ์ว่าจะก่อเรื่องทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหา สำหรับคนโสด ที่ตอนนี้มุ่งแต่ทำงานหาเงิน แค่ผ่านมา...ผ่านไป เท่านั้น

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังบุตร-บริวาร คนรับใช้ จะไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมาย ที่จะทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อนได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีทีท่าว่าจะดี แต่ตรวจข้อมูลให้ดีๆ ก่อนนะคะ เพราะมีเกณฑ์ว่าเสี่ยงมากค่ะ

สุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บที่เป็นอยู่ปัจจุบัน อย่า ประมาท นิ่งนอนใจ รีบรักษาให้หาย เพราะมีโอกาสที่จะกลายเป็นโรคเรื้อรัง ที่จะทำให้คุณทุกข์ทรมาน

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook