ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14 - 20 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน จะมีรายได้เข้ามาหลายทาง จากที่คุณทำมาหาได้เอง ลาภที่ได้โดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครองหรือญาติผู้ใหญ่ แต่ระยะนี้ไม่ควรให้ใครยืมเงิน แม้จะเป็นญาติหรือเพื่อนสนิท เพราะคุณจะไม่ได้คืน ...อย่าเซ็นชื่อค้ำประกันใคร เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อน เสียเงินและยังอาจเป็นคดีความอีกด้วย

การงาน การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ ยังไม่ควรทำระยะนี้ เป็นเวลาที่ควรอยู่นิ่ง ๆ ทบทวนถึงสิ่งผลงานที่ทำมา สะสางปัญหาที่ยังค้างคาอยู่ ....อย่าเพิ่ง "ลุย" ไปข้างหน้า เพราะจะทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้งกับหุ้นส่วน หรือ เจ้านาย ....ยังต้องระวัง บริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา ที่อาวุโสกว่า จะก่อเรื่องทำให้คุณเดือดร้อนได้

ความรัก การพบปะสังสรรค์ หรือเดินทางไปเที่ยวกับญาติพี่น้อง จะทำให้ชาวราศีมีนที่ยังโสดมีโอกาสเจอคนถูกใจ .... เลือกนักมักได้แร่....สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ขอให้ "ทำใจ" ยินดี ชื่นชม กับสิ่งที่ตัวเองมี แล้วคุณจะมีความสุข ถ้าไขว่คว้าหาสิ่งที่ "อยาก" คุณก็จะเจ็บปวด เพราะมันไม่ใช่!!

สุขภาพ แค่พักผ่อนร่างกายไม่ทำงานหนัก พักสมองไม่ให้คิดมาก ก็จะทำให้สุขภาพของชาวราศีมีน ดีขึ้นได้ค่ะ

ครอบครัว ระวังบริวาร คนรับใช้ จะก่อปัญหาทำให้คุณเดือดร้อน ทรัพย์สิน ของเก่า ที่มีค่า ที่หยิบฉวยได้ง่ายๆ มีเกณฑ์สูญหาย ควรเก็บไว้ในที่ปลอดภัย
คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความด้วยเรื่องทรัพย์สิน มรดก ผลประโยชน์ ควรประนีประนอมยอมความ เพราะคุณมีโอกาสเสียทรัพย์สินของคุณเองจากการเป็นคดีความด้วย... วันที่ไม่ดี คือ วันที่ 14 และ 15 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook