ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14 - 20 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน งานดี แต่เงินต้องรอ ชาวราศีมกรควรวางแผนการเงินระยะนี้ให้ดีๆ นะคะ เพราะมีเกณฑ์ว่าคุณต้องเอาเงินเก่าออกมาสำรองใช้ ชำระหนี้สินคั่งค้าง ก่อนจะมีเงินใหม่เข้ามา

การงาน เตรียมใจรับความเปลี่ยนแปลงที่จะมีผลต่ออนาคตของชาวราศีมกร ...โยกย้าย เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือ เปลี่ยนเจ้านาย....สิ่งที่เกิดขึ้น จะมีแนวโน้มที่ดีกับชาวราศีมกรทั้งนั้น แต่ให้ระวังจะมีปัญหากระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงานใหม่ คนเก่า แก่ๆ ...มีงานค้างคาหมักดองไว้ รอให้คุณไปแก้ปัญหา...

ความรัก เริ่มต้นมีอุปสรรค ที่คิดว่าจะ "แห้ว" แล้ว สำหรับคนโสด แต่ถ้าคุณอดทน ไม่ท้อถอย ไม่นานคุณก็จะประสบความสำเร็จ ให้ระวังแค่ "เพื่อนเราจะเผาเรือน" เท่านั้น.....คนมีคู่รัก คู่ครอง บรรยากาศเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ หรือที่อยู่ไกลกัน ปรับความสัมพันธ์ให้ดีๆ นะคะ เพราะมีเกณฑ์จะมีคนเข้ามาแทรกแซงชีวิตรักของคุณแล้วค่ะ

ครอบครัว จะโยกย้าย ซื้อขายบ้านที่ดิน จะเจอปัญหาขลุกขลัก ไม่ได้อย่างที่ใจคิด อดทน ใจเย็นๆ นะคะ ไม่นานปัญหาก็จะคลี่คลายไปเอง

โชคลาภ เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ให้ผลดี แต่ระวังอย่าหลงเชื่อข้อมูล "ที่ไว้ใจได้" เพราะจะทำให้คุณขาดทุนหนัก!!!!

คำแนะนำ ปี พ.ศ. ๒๕๕๕ โดยภาพรวม เป็นปีที่ต้องใช้สติในการดำเนินชีวิตทุกขณะจิต การงานจะมีอุปสรรค ปัญหา ทำให้ ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาไม่พอใจ....... จะมีสิ่งมาล่อลวง เย้ายวนคุณให้ประพฤติผิดศีลธรรม ซึ่งจะทำให้คุณเสียชื่อ เสียความเชื่อถือ จึง ขอให้รอบคอบ ระมัดระวังคำพูด ความประพฤติ .....ปัญหาที่น่าจะร้ายแรงก็จะทุเลาลงไปสำหรับชาวราศีมกรที่แข็งแกร่งและอดทน!!

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook