ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14 - 20 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายรับยังมีจาก รายได้ประจำ ส่วนแบ่งเงินปันผล ดอกเบี้ย กำไรจากการลงทุน หรือได้จากกองมรดก รายจ่ายยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องใช้ในเรื่องการรักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่ การเดินทางไกล

การงาน งานเริ่มโถมทับเข้ามาแล้วค่ะ เป็นระยะที่ชาวราศีธนู ควรอดทน รอบคอบ ใจเย็น เพื่อสร้างบรรยากาศรอบตัวคุณให้ผ่อนคลาย ไม่เคร่งเครียดเกินไป เพราะยิ่งใจร้อน ยิ่งลน ก็จะทำให้งานที่รับผิดชอบผิดพลาด มีปัญหา สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่อยากโยกย้าย หางานใหม่ ต้องใช้ความพยายามมากกว่าเดิมสองเท่า ถึงจะประสบความสำเร็จ

ความรัก คนเยอะ เรื่องแยะ ชาวราศีธนูที่ยังโสด มีเกณฑ์สับหลีกไม่ทัน จากคนที่เข้ามาพัวพัน ใกล้ชิด จนสุดท้ายอาจย้อนกลับมาเป็นปัญหาเดือดร้อนได้ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง พูดจามีแต่ขัดแย้งกัน ระยะนี้อยู่ห่าง ๆ บ้าง ก็จะทำให้ความรักของคุณมีปัญหาน้อยลง

ครอบครัว ยังมีโอกาสต้อนรับสมาชิกใหม่ ที่จะทำให้ชาวราศีธนู ดีใจ มีความสุข บุตร-บริวาร อาจทำให้คุณหงุดหงิด รำคาญใจ บ้าง แค่อดทน ใจเย็น ให้ความรัก เมตตา ก็จะทำให้บรรยากาศของครอบครัวคุณมีความสุขแล้วค่ะ

สุขภาพ เจ็บคอนิดหน่อย แต่มีเกณฑ์เรื้อรัง อย่าประมาทนะคะ รักษาให้หาย อย่าอดทนกับเรื่องแบบนี้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่การเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ต้องระวังอุบัติเหตุ หรือมีปัญหา อุปสรรค ที่จะทำให้การเดินทางล่าช้า หรือ ล้มเลิกไปเลย

คำแนะนำ ดาวเสาร์โคจรย้อนจักร เข้ามายังราศีกันย์แล้ว ชาวราศีธนูควรระวังเรื่องเอกสาร การเจรจา ติดต่อ ที่คลุมเครือ ไม่ชัดเจน จะทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อน ได้ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook