ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14 - 20 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายรับไม่ได้อย่างที่คุณมุ่งหวังไว้ ขณะรายจ่ายสูง จากการใช้เงินฟุ่มเฟือย หลงเชื่อให้ซื้อของ จ่ายเงินแพงกว่าความเป็นจริง ......อย่าทวงเงินลูกหนี้ระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าคุณจะถูก "เบี้ยว" แถมยังถูก "ด่า" อีกต่างหาก

การงาน ระยะนี้เอาใจใส่ ดูแล ลูกน้อง บริวาร ให้มากๆ นะคะ เพราะพวกเขามีเกณฑ์ให้ลาภผลกับคุณแล้ว แต่ระวังการสื่อสารไม่ชัดเจน จะทำให้คุณตัดสินใจผิดพลาดจนมีปัญหากับหุ้นส่วน ลูกค้า หรือ เจ้านาย ได้

ความรัก รักสามเส้าจะทำให้คุณมีปัญหากับคู่ครอง หรือ คนรัก เป็นระยะ "นิ่งเสียตำลึงทอง" ยิ่งพูด ยิ่งทำให้เรื่องลุกลาม สำหรับคนโสด ....ริมน้ำ ริมทะเล ยังมีเกณฑ์ที่คุณจะได้พบรัก เจอคนถูกใจ

ครอบครัว ให้ความใกล้ชิด เข้าร่วมกิจกรรมกับบุตร-ธิดา บริวาร มากขึ้น ก็จะทำให้บรรยากาศใน "บ้าน" ของคุณดีขึ้นไปด้วยค่ะ

โชคลาภ ควรหลีกเลี่ยงเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์ว่าคุณจะได้รับแต่ข่าวลือ ข่าวลวง ที่จะทำให้การตัดสินใจผิดพลาด ขาดทุนย่อยยับได้....อย่ามุ่งหวังกับมิตรภาพระหว่างเพื่อนว่าจะช่วยได้ เพราะจะทำให้คุณผิดหวัง

คำแนะนำ พระราหูสถิตย์อยู่ในราศีพิจิกจนถึงเดือนธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๕ ส่งผลให้ชาวราศีพิจิกหงุดหงิดใจ ร้อนใจดังไฟผลาญอยู่ตลอดเวลา เรื่องไม่เป็นเรื่องก็ทำให้มีโทสะเดือดดาลได้ จึงขอให้ชาวราศีพิจิกาหาทางดับไฟนรกในใจตัวเอง ด้วยการสวดมนต์ ภาวนา นั่งสมาธิ แผ่บุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เพื่อทำให้จิตใจสงบ นี่คือทางเลือกของชาวราศิพิจิกค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook