ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14 - 20 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน ระยะนี้มีรายจ่ายสูงมากค่ะ ถ้าคุณไม่ควบคุม วางแผน ให้ดี ๆ แล้ว ก็มีเกณฑ์รั่วไหลสูงมากเช่นกัน แต่คุณมีโอกาสได้ของขวัญ ของมีค่า เงินทองจากคนรัก หรือ คู่ครอง , ได้คืนเงินที่มีคนยืมไป แต่ระยะนี้อย่าใจอ่อนควักกระเป๋าให้ใครง่ายๆ หรือค้ำประกันใคร เพราะคุณมีเกณฑ์จะไม่ได้คืนแล้วค่ะ

การงาน "พูดดีเป็นศรีแก่ปาก" นั่นคือการเจรจาติดต่อของคุณกับหุ้นส่วน เจ้านาย ลูกน้อง เพื่อนร่วมงาน จะสำเร็จ ได้ประโยชน์ตามที่คุณต้องการ แต่เป็นระยะที่คุณควรรอบคอบให้มากๆ ในด้านการติดต่อ เจรจา เช่นกัน โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน หรือ ลูกค้า เพราะอาจก่อปัญหาให้คุณเดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก คู่ครอง คู่รัก ที่มีปัญหา เบื่อ ๆ เซ็ง ๆ หรือขัดแย้งกัน ระยะนี้ค่ะ คุณมีโอกาสพูดคุย ปรับความเข้าใจกันแล้ว อย่าปล่อยเวลา "ทอง" ให้เสียไป .... คนรัก ถ้าอยากแต่งงาน ก็จะทำได้อย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรค

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ต้องเอาใจใส่บุตร-ธิดา ให้มาก ๆ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อนใจ

สุขภาพ เจ็บคอ ปวดศีรษะ ปวดท้อง ไม่ร้ายแรง แต่ เรื้อรัง อย่าวางใจนะคะ พบแพทย์ รักษาก่อนจะลุกลามไปมากกว่านี้

โชคลาภ ดาวอังคารยังส่งผลรุนแรง ....เสี่ยงโชค ลงทุน เก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยง เพราะคุณมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ดาวเสาร์โคจรย้อนจักรเข้าราศีกันย์ จนถึงเดือนสิงหาคม จึงเป็นโอกาสที่ชาวราศีตุลย์ได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง พักผ่อนปรับสภาพจิตใจให้เข้มแข็ง หนักแน่น พร้อมรับมือกับทุกปัญหาอย่างมีสติ และ อดทน.....ทุกข์ สุข ไม่มีสิ่งใดอยู่กับเราถาวร ....เดี๋ยวมันก็ผ่านไป....โชคดีนะคะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook