ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14 - 20 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน อย่าเชื่อกับข่าวน่าเชื่อถือ ภาพลวงตาที่ดูดี...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยงนะคะ เพราะมีเกณฑ์พลิกผัน ทำให้ขาดทุนได้

การงาน มีเกณฑ์รับผิดชอบงานหลายอย่าง มากมาย สำหรับชาวราศีสิงห์ที่มีพลัง ตั้งใจ รับผิดชอบสูง นั่นไม่ใช่ปัญหา แต่พลังแรงกล้าที่อยากให้งานสำเร็จ..นั่นคือสิ่งที่จะทำให้คุณมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง โดยเฉพาะที่อาวุโสกว่าคุณ จนอาจทำให้งานของคุณมีอุปสรรค ไม่สำเร็จอย่างที่คาดหวัง.....สำหรับผู้ทำกิจการเกษตร อย่าประมาทนะคะ สัปดาห์หน้า ระวังจะมีเรื่องไม่คาดคิด คาดฝัน ทำให้ผลผลิตคุณเสียหายได้

ความรัก รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งาน ของชาวราศีสิงห์ที่ยังโสด ก็ยังต้องโสดต่อไป....สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง จะมีโอกาสได้พบปะ อยู่กับคนที่คุณรักมากขึ้น จะได้ของขวัญ ได้ลาภ จากคนที่คุณรักด้วยค่ะ

ครอบครัว บุตร-ธิดา ที่อยู่ห่างไกล จะกลับมาหา ญาติผู้ใหญ่ จะนำสิ่งที่เป็นสิริมงคลมาสู่ชีวิตคุณ ทำให้คุณมีความสุข สดชื่นอีกด้วย

โชคลาภ ยังมีเกณฑ์เดินทางไกล ไปต่างประเทศ ระมัดระวังเอกสาร การสื่อสาร ที่จะทำให้เป็นอุปสรรค ทำให้การเดินทางล่าช้า หรือล้มเหลวได้

คำแนะนำ ยังอยู่ในระยะที่ดาวอังคารส่งผลกระทบอย่างรุนแรงสำหรับชาวราศีสิงห์ ในด้านบวก คือให้พลัง ให้กำลังใจที่เข้มแข็ง มีอำนาจ แต่ด้านลบก็ทำให้ใจร้อน หุนหันพลันแล่น จนขาดสติ ขอให้ใช้สมาธิ เข้าวัดทำบุญ ถือศีล ทำให้ใจสงบลง ก็จะเป็นผลดีสำหรับชาวราศีสิงห์ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook