ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน

การเงิน รายรับ ผลประโยชน์จะมีเข้ามา ก็จากการเจรจา ต่อรอง ที่น่าเชื่อถือของคุณ รวมทั้งลาภที่ได้โดยเสน่หาจากคนรัก ผู้ใหญ่เอ็นดุ

การงาน เป็นระยะติดตาม เก็บเกี่ยวผลประโยชน์ จากงานที่ลงทุน ลงแรงไว้แล้ว พูดดีเป็นศรีแก่ปาก การใช้วาจา กริยา สุภาพ นอบน้อม ถ่อมตน ทั้งกับ ลูกค้า เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา หรือ ลูกน้อง ก็จะทำให้งานของคุณที่ริเริ่มไว้แล้ว ประสบความสำเร็จในระยะนี้ได้ ....มีโอกาสถูกเรียกตัวไปสอบ สัมภาษณ์ และได้งาน สำหรับชาวราศีมิถุนที่กำลังหางานอยู่ด้วยค่ะ

ความรัก มีปัญหาแล้วได้พูดคุยแบบสาลิกาลิ้นทองของชาวราศีมิถุน ก็จะทำให้บรรยากาศความรักของคุณกับคู่รัก คู่ครอง สดชื่นแจ่มใส สำหรับคนโสด มัวแต่ชักช้า ไม่ได้ "พร้าเล่มงาม" นะคะ เพราะคุณจะได้กิน "แห้ว" แน่นอน เจอคนถูกใจ มัวแต่รีรอ ไม่กล้า ผลสุดท้ายก็ "เพื่อนกิน เพื่อนกัน เพื่อนกินไม่ทัน เพื่อนกันเอาไปกิน"!!!!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ต้องดูแล เอาใจใส่ บุตร บริวาร ให้มากๆ ทั้งด้านสุขภาพกาย สุขภาพจิต และยังอยู่ในเกณฑ์ที่คุณจะมีเรื่องทะเลาะกับญาติพี่น้อง ที่จะทำให้คุณมีปัญหาเดือดร้อน เสียของรัก เสียทรัพย์สินได้

โชคลาภ มีเกณฑ์ดีค่ะ จากได้ข้อมูล "ดี ๆ" เรื่องลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น แต่มีโอกาสพลิกผันได้นะคะ อย่าทุ่มเทหมดตัว

สุขภาพ ระวังเรื่องเส้นเสียงในคอ ด้วยนะคะ อย่าใช้เสียงมาก อย่าตะโกน เพราะอาจมีปัญหาเรื้อรังได้

คำแนะนำ ชาวราศีมิถุน ผู้มีวาจาเป็นเอก ในการติดต่อ เจรจา สื่อสาร แต่ในปีนี้สิ่งที่เป็นคุณ จะทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะกับเพื่อนฝูง หรือร้ายแรงจนเป็นคดีความได้ จึงขอให้ใช้สติพิจารณาก่อนทุกครั้งที่จะพูด ติดต่อ เจรจา หรือลงนามในเอกสารใดๆ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook