ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 เมษายน - 6 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ที่มีดาวพฤหัสบดี ธาตุดิน ครองราศี ทำให้มีนิสัยเป็นคนรักความเป็นธรรม และต้องการความเป็นธรรมเช่นกัน เป็นราศีบ่งบอกถึงความเป็นผู้นำ ที่จะให้ความร่มเย็นเป็นสุขกับคนจำนวนมากได้

การเงิน เป็นระยะเวลาที่ต้องมีสติ ใช้จ่ายอย่างรอบคอบ อย่าประมาท รายรับของคุณมีทางเข้ามาได้หลายทาง แต่ระวังจะมีค่าใช้จ่ายสูง....งานสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ ที่จะทำให้การเงินของคุณติดขัดได้

การงาน การลงทุน ขยายกิจการควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าเพิ่งรีบร้อน เป็นเวลาที่คุณควร "ก้าวเข้าไปหา" เพื่อนร่วมงานของคุณ ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วน ผู้ที่อาวุโสกว่าหรือลูกน้อง....ปรับความเข้าใจ และขอความร่วมมือ เพื่อทำให้งานที่คุณรับผิดชอบอยู่ประสบความสำเร็จ

ความรัก รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานและเงิน...... ทำให้ความรักไม่เดินเข้ามาหาชาวราศีมีนสักที!!!! สำหรับคนที่มีคู่รัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ไกลกันคนละจังหวัด คนละประเทศ...จะมีเรื่องหงุดหงิด งอนใส่กัน แต่เมื่อได้พูดจาปรับความเข้าใจ ความรักของคุณก็สดใสเหมือนเดิมค่ะ

สุขภาพ ยังต้องดูแล ระมัดระวังเป็นพิเศษกับโรคภัยที่เกิดจากการทำงานหนัก ...อาหารการกิน เพราะคุณยังมีเกณฑ์เสี่ยงกับอาการปวดท้อง ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ ฯลฯ

ครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ที่จะมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้อง เรื่องมรดกหรือผลประโยชน์จากธุรกิจที่เป็นของครอบครัว ระยะนี้ยังมีเวลาที่เหมาะจะพูดจาประสานความเข้าใจกันได้นะคะ ไม่อย่างนั้นถ้าปล่อยทิ้งไว้ ก้อาจลุกลามเป็นคดีความได้ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook