ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 เมษายน - 6 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ ราศีธาตุลม ที่มีดาวราหู ธาตุลม ครองราศี ทำให้มีนิสัยใจร้อน เจ้าอารมณ์ โกรธง่ายหายเร็ว

การเงิน การเงินปรวนแปร ไม่แน่นอน ที่คิดว่าจะได้ กลับไม่ได้ เป็นระยะที่ต้องใช้การพูด กาเจรจา ต่อรอง ถึงจะได้เงิน และระวังอย่าเชื่อใจใครแม้แต่คนใกล้ชิด ให้รอบคอบเรื่องรับ-จ่ายเงินเพราะคุณมีเกณฑ์ถูกคดโกงสูงมากค่ะ

การงาน ธุรกิจที่ร่วมลงทุนกับญาติพี่น้อง หรือกับเพื่อน จะได้ผลดี แต่ให้ระวังการแบ่งปันผลกำไร ที่จะทำให้มีเรื่องขัดแย้ง ถึงจะไม่รุนแรง แต่ก็ "กินใจ" กัน ที่มีเกณฑ์ลุกลามเป็นปัญหาใหญ่ในอนาคตได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อดทน เก็บปากเก็บคำหน่อยนะคะ ระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงที่คุณจะมีปากเสียงกับหัวหน้าหรือผู้บังคับบัญชา จนอาจถูกกลั่นแกล้ง ถูกโยกย้ายหรือถูกบีบออกจากงานได้เลย

ความรัก สำหรับคนโสด เป็นระยะที่คุณมุ่งแต่เรื่องงาน เงิน จนไม่ได้ "มอง" คนที่สนใจคุณ ชาวราศีกุมภ์ที่มีคู่รัก คู่ครอง อารมณ์ถือดี มีทิฐิ ไม่ยอมรับผิดของคุณ อาจทำให้เรื่องแค่ทะเลาะเบาแว้ง ลุกลามจนเลิกรากันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่เหมาะกับการโยกย้าย ปลูกบ้านใหม่ หรือ ตกแต่งบ้านใหม่ ประกอบงานมงคล งานบุญในบ้าน ก็จะทำได้อย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรค

โชคลาภ ระวังจะเสียทรัพย์ ถูกล่อลวง จากคนแก่ที่ดูน่าเชื่อถือ หรือนักบวชอลัชชี มาหลอกลวงชวนคุณไปทำบุญ ทำพิธีกรรมเพื่อเสริมสิริมงคล .....การเดินทางไกล ระวังอุบัติเหตุ มีอุปสรรค ทำให้ไม่ราบรื่น

คำแนะนำ ดาวอังคารที่ขณะนี้โคจรพักรอยู่ในเขตราศีสิงห์ เล็งมาที่ราศีกุมภ์ ให้ผลรุนแรงนัก ทำให้อารมณ์ของชาวราศีกุมภ์มีแต่โทสะ โมหะ หงุดหงิด ขุ่นมัว ซึ่งจะทำให้ตัวเองเดือดร้อน และคนอยู่ใกล้ตัว ไม่มีความสุข ควรหาเวลา หาสถานที่พักผ่อนใจ เข้าวัด ทำบุญ นั่งสมาธิ ทำให้ผ่อนคลาย ก็จะเป็นผลดีกับตัวคุณเองนะคะ.... วันที่ไม่ดี คือ วันที่ 1 และ 2

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook