ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 เมษายน - 6 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีธาตุดิน ที่มีดาวเสาร์ ธาตุไฟ ครองราศี ทำให้มีนิสัยใจร้อน แต่อดทน อดกลั้น ระงับอารมณ์ได้เป็นอย่างดี

การเงิน ทำธุรกรรมทางการเงินกับธนาคาร เช่น ขอกู้เงิน ขอวงเงินสินเชื่อใหม่ หรือจะขอเพิ่ม ให้รีบติดต่อเลยนะคะ เพราะระยะนี้มีโอกาสสูงที่จะประสบความสำเร็
จ แต่ระวังปัญหาด้านเอกสารที่ทำไปอย่างสะเพร่า ไม่ครบถ้วน จะทำให้คุณมีปัญหาไม่ได้อย่างที่ใจคิดได้

การงาน งานที่ต้องวิ่งเต้น ออกไปติดต่อ เจรจา มีโอกาสสูงที่จะสำเร็จ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะขอโยกย้าย เสนอผลงาน เพราะคุณมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง ได้ขึ้นเงินเดือน แต่คุณต้อง "ทำ" ก่อนถึงจะได้นะคะ

ความรัก สำหรับคนโสด มีโอกาสเจอคนถูกใจ ที่อ่อนวัยกว่า จะอยู่บ้านใกล้กันหรือทำงานตึกเดียวกัน ซึ่งมีโอกาสพัฒนาเป็นคนรักได้ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง จะมีเกณฑ์ต้อง "แยกห่าง" กันด้วยระยะทาง ความเหงา ใจที่ไม่หนักแน่น มั่นคง ก็อาจทำให้ความรักของคุณต้อง "แยกทาง"

ครอบครัว ในเวลานี้ อยากจะซื้อที่ดิน ปลูกบ้าน ซื้อบ้าน รีบคุย ปรึกษา กับคนสำคัญของคุณ ไม่ว่าจะเป็นคู่ครอง หรือ ญาติผู้ใหญ่ จะได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลือ ทำให้คุณประสบความสำเร็จ

โชคลาภ มีโอกาสได้ลาภแต่ไม่มากนัก จากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ก็มีเกณฑ์ขาดทุนหนักเช่นกัน วันที่ไม่ดี คือ วันที่ 1 และ 2 ค่ะ

คำแนะนำ ปี พ.ศ. ๒๕๕๕ โดยภาพรวม เป็นปีที่ต้องใช้สติในการดำเนินชีวิตทุกขณะจิต การงานจะมีอุปสรรค ปัญหา ทำให้ ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาไม่พอใจ....... จะมีสิ่งมาล่อลวง เย้ายวนคุณให้ประพฤติผิดศีลธรรม ซึ่งจะทำให้คุณเสียชื่อ เสียความเชื่อถือ จึง ขอให้รอบคอบ ระมัดระวังคำพูด ความประพฤติ .....ปัญหาที่น่าจะร้ายแรงก็จะทุเลาลงไปสำหรับชาวราศีมกรที่แข็งแกร่งและอดทน!!

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook