ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 เมษายน - 6 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ราศีธาตุน้ำ ที่มีดาวอังคาร ธาตุไฟ ครองราศี ทำให้มีนิสัยต่อสู้ ไม่ย่อท้อกับอุปสรรคใดๆ

การเงิน เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ เพราะรายรับที่คุณคิดว่าจะได้มา "หมุน" กับรายจ่ายที่รออยู่ ก็มีเกณฑ์ถูกขอเลื่อน ขอผัดผ่อน จนการเงินคุณติดขัด ทำให้อาจมีปัญหา เสียชื่อ เสียเครดิตได้

การงาน ความมุ่งมั่นที่จะทำให้สำเร็จของคุณ จะทำให้งานผิดพลาดจนมีปัญหากับหุ้นส่วน หรือลูกค้ารายใหญ่ได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน การวิ่งเต้น ติดต่อ เจรจาหาเงินพิเศษทำ จะได้ผลดีในระยะนี้ แต่ให้ระวัง "งานประจำ" จะมีปัญหากับหัวหน้า ผู้บังคับบัญชา ที่จะทำให้คุณไม่เป็นที่เชื่อถืออีกเลย...

ความรัก รักมาก หลงมาก หวาดระแวง มาก ใช้อารมณ์ วาจา รุนแรงกับคนที่คุณรัก สิ่งนี้จะทำให้คนรัก คู่ครองของชาวราศีพิจิกอึดอัด ไม่สบายใจ ที่อาจลุกลามจนเป็นปัญหาใหญ่โตได้ค่ะ สำหรับคนโสด อย่าอยู่เฉย ๆ ค่ะ ออกไปพบปะกับมิตรสหาย แล้วคุณมีโอกาสจะพบ "รัก"

ครอบครัว เก่าไป ใหม่มา...... คนรับใช้ บริวารเดิมออกไป ก็ให้รีบหาเลยค่ะ เพราะเป็นระยะที่คุณจะได้คนใหม่ ที่นิสัยดีๆ ขยันขันแข็งมาช่วยแบ่งเบาภาระของคุณได้

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับโรคในช่องท้องบ้าง แต่ถึงจะเป็นก็ไม่ร้ายแรงนัก ไม่ต้องกังวล ขอเพียงแต่ชาวราศีพิจิก รักษาจิตใจให้แจ่มใส ไม่เครียด ไม่ขุ่นมัว ก็ไม่มีโรคร้ายใดๆ ไม่แผ้วพานได้ค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ดีค่ะ ....วันที่ไม่ดี คือ วันที่ 5 และ 6

คำแนะนำ พระราหูสถิตย์อยู่ในราศีพิจิกจนถึงเดือนธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๕ ส่งผลให้ชาวราศีพิจิกหงุดหงิดใจ ร้อนใจดังไฟผลาญอยู่ตลอดเวลา เรื่องไม่เป็นเรื่องก็ทำให้มีโทสะเดือดดาลได้ จึงขอให้ชาวราศีพิจิกาหาทางดับไฟนรกในใจตัวเอง ด้วยการสวดมนต์ ภาวนา นั่งสมาธิ แผ่บุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เพื่อทำให้จิตใจสงบ นี่คือทางเลือกของชาวราศิพิจิกค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook