ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 เมษายน - 6 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีธาตุดิน ที่มีดาวพุธ ธาตุน้ำ ครองราศี ทำให้เป็นคนมีสติปัญญาเป็นพรสวรรค์มาตั้งแต่เกิด พูดจามีไหวพริบ เฉลียวฉลาด ที่จะคิดจะพูด โต้ตอบได้ทันที ไม่ต้องตระเตรียมล่วงหน้า

การเงิน รายรับเข้ามาได้หลายทาง แต่ก็เกณฑ์รั่วไหลสูงมาก จากความใจอ่อนของคุณเอง หรือจากญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง .....เป็นระยะที่ต้องรวบรัดทำธุรกรรมทาง

การเงิน ไม่ว่าจะขอเก็บเงิน ทวงเงิน หรือ ยืมเงิน ก็ตาม เพราะถ้าชักช้า รีรอ ยอมให้เลื่อนไป มีเกณฑ์ที่คุณจะไม่ได้เลย!!!!....

การงาน เป็นระยะที่ไม่ควรมีการเผชิญหน้า ปะทะกับปัญหา ข้อขัดแย้งใดๆ ควรหลบ หรือ หลีกเลี่ยงไว้ก่อน จะปลอดภัย งานซื้อขายบ้านที่ดิน ติดต่อต่างประเทศ หรือ ท่องเที่ยว ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังเอกสารผิดพลาด การเจรจาติดต่อไม่ชัดเจน ทำให้มีปัญหาขัดแย้งกันได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์โยกย้ายงานสูง ถ้าอยากเปลี่ยนงาน รีบเลยนะคะ

ความรัก สำหรับคนโสดจะได้เจอคนท่าทางดูดี มีการศึกษาสูง น่าเชื่อถือ เป็นนักวิชาการ เข้ามาชอบ มาติดพัน แต่อย่าเพิ่งทุ่มเทใจ เชื่อถือมากนัก ใช้เวลาดูให้นานๆ หน่อย ว่าเป็น "รักเผื่อเลือก" หรือไม่...สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ระวังมือที่สาม ที่ทำเป็นเหมือนหวังดี แต่ประสงค์ร้าย เข้ามา ทำให้คุณกับคนรักมีปัญหากันได้

สุขภาพ สำหรับคนที่เป็นโรคหัวใจอยู่แล้ว ระวังจะมีอาการที่เกิดขึ้นอย่างเฉียบพลันในระยะนี้ด้วย

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะได้ลาภแบบ "ทุกขลาภ มีโอกาสได้รับส่วนแบ่งทรัพย์มรดก ที่จะทำให้คุณมีปัญหา ทะเลาะกับญาติพี่น้องจนเป็นคดีความ รวมทั้งให้ระวังลาภผลที่ได้มาอย่างไม่สุจริตระยะนี้ เพราะอาจทำให้คุณมีปัญหาเดือดร้อน มีเรื่องทะเลาะวิวาท เจ็บตัว ถูกจับกุม คุมขัง ดำเนินคดี ฟ้องร้อง ได้เลย

คำแนะนำ "คบคนให้ดูหน้า" จนถึงเดือนมิถุนายน จะเป็นสุภาษิตที่ "ใช้ไม่ได้" สำหรับชาวราศีกันย์ เพราะคุณจะเจอศัตรูที่แฝงมาในคราบของความเป็นมิตร ที่เข้ามาทำดีด้วย แล้วจะให้โทษในหลัง จะถูกกลั่นแกล้ง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง....สำหรับชาวราศีกันย์ที่มีสติ เข้มแข็ง อดทน ดำรงชีวิตอยู่ด้วยความไม่ประมาท ก็จะผ่านพ้นอุปสรรคนี้ไปได้ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook