ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 เมษายน - 6 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ธาตุไฟ ครองราศี ทำให้มีนิสัยใจร้อน เจ้าระเบียบ รักศักดิ์ศรี ประจบคนไม่เป็น

การเงิน รายรับรายจ่ายยังอยู่ในสภาพคล่อง แต่อย่าตั้งความหวังกับข่าวดีที่ลอยมา เพราะจะทำให้คุณผิดหวังได้

การงาน อาชีพศิลปิน นักร้อง นักแสดง ธุรกิจเรื่องความงาม งานที่ติดต่อต่างประเทศเป็นระยะที่รุ่งเรือง ได้ผลดี..... เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ให้ความช่วยเหลือ สนับสนุน แต่พลังมุ่งมั่นที่จะทำให้สำเร็จของชาวราศีสิงห์ระยะนี้สูงมากค่ะ ซึ่งอาจทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน จากอารมณ์และคำพูดของคุณได้

ความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสพบชาวต่างชาติที่มีโอกาสพัฒนาจากคนรู้จักเป็นคนรักได้ หรือได้พบคนถูกใจจากเดินทางไปต่างประเทศระยะนี้ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ระวังมีมือที่สามมาแทรก ระหว่างคุณมีปัญหาขัดแย้งกับคนรัก ที่อาจทำให้เรื่องลุกลามมากขึ้นได้ค่ะ

ครอบครัว ญาติพี่น้องเข้ามาวุ่นวาย มีปัญหาทะเลาะขัดแย้งกับญาติพี่น้อง จนอาจลุกลามเป็นคดีความได้ ระวังไว้ด้วยนะคะ

โชคลาภ ยังมีเกณฑ์ได้ลาภ จากการเดินทางไกลไปต่างประเทศหรือไปต่างจังหวัด แต่ก็ยังต้องระวังการเดินทางที่จะมีอุปสรรค หรือมีปัญหากับเพื่อนร่วมทาง ทำให้คุณเสียชื่อเสียงได้

สุขภาพ โรคที่เกิดจากอารมณ์เครียดง่าย โมโหง่าย ของชาวราศีสิงห์ที่จะตามมาคือ ปวดศีรษะ ความดันโลหิตสูง คลอเรสเตอรอล ระวังด้วยนะคะ

คำแนะนำ ยังอยู่ในระยะที่ดาวอังคารส่งผลกระทบอย่างรุนแรงสำหรับชาวราศีสิงห์ ในด้านบวก คือให้พลัง ให้กำลังใจที่เข้มแข็ง มีอำนาจ แต่ด้านลบก็ทำให้ใจร้อน หุนหันพลันแล่น จนขาดสติ ขอให้ใช้สมาธิ เข้าวัดทำบุญ ถือศีล ทำให้ใจสงบลง ก็จะเป็นผลดีสำหรับชาวราศีสิงห์ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook