ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลมที่มีดาวพุธ ดาวธาตุน้ำ ดาวแห่งสติปัญญา ครองราศี ทำให้เป็นคนมีสติปัญญา ไหวพริบดี จะเก่งทางภาษาเป็นพิเศษ

การเงิน จะมีลาภ หรือได้กำไรจากการทำงาน แต่จะประสบความสำเร็จก็ต้องลงทุน.... จะมีค่าใช้จ่ายพิเศษมารออยู่ตรงหน้ามากมาย อย่าเพิ่งใจร้อน รีบจ่ายนะคะ พิจารณาให้รอบคอบ ที่จำเป็นที่สุดคือตัวเลขที่มาครั้งสุดท้าย นั่นคือคุณต้องจ่ายแล้ว!!!!

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควร รีบ เร่ง และ รวบรัด ทำให้เป็นรูปธรรม ไม่ว่าจะคิดลงทุน เสนอโครงการ ขยายงาน ขอเลื่อนตำแหน่ง หรือโยกย้าย ตอนนี้คุณยังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ถึงจะ ถูกเพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง บางส่วน ขัดขวาง เป็นอุปสรรค แต่คุณก็ยังมีผู้ใหญ่คอยดันหลัง สนับสนุน อยู่ค่ะ

ความรัก เป็นระยะที่ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากๆ ค่ะ ระมัดระวัง "คำพูด" ที่จะมีผลทำให้คนรักของคุณเสียใจ สะเทือนใจ จนอาจทำให้เลิกรากันได้ สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสพบรัก จากผู้ใหญ่แนะนำ เป็นสื่อให้ แต่ดูให้ดีๆ วาคุณอาจไป "ทับเส้น" เพื่อนของคุณ จนอาจผิดใจกัน

ครอบครัว ปลอดภัยไว้ก่อนนะคะ ดูแล เอาใจใส่ บุตร-ธิดา ให้มากๆ จะได้ไม่ต้องเสียใจทีหลัง เป็นระยะที่ต้องระวังมีปัญหาทะเลาะกับญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ ที่จะทำให้คุณเดือดร้อนได้

โชคลาภ การลงทุนมีแนวโน้มว่าจะได้ผลดี แต่การเสี่ยงโชค เล่นการพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ชาวราศีมิถุน ผู้มีวาจาเป็นเอก ในการติดต่อ เจรจา สื่อสาร แต่ในปีนี้สิ่งที่เป็นคุณ จะทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะกับเพื่อนฝูง หรือร้ายแรงจนเป็นคดีความได้ จึงขอให้ใช้สติพิจารณาก่อนทุกครั้งที่จะพูด ติดต่อ เจรจา หรือลงนามในเอกสารใดๆ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook