ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 เมษายน - 6 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ราศีธาตุดิน ดาวศุกร์ ราศีธาตุน้ำ เป็นดาวครองราศี ทำให้มีนิสัยซื่อตรง แต่อารมณ์หงุดหงิด โกรธง่ายแต่หายเร็ว

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่มีรายจ่ายสูงเกินกว่าที่คิด ค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่ บุตร-บริวาร จะเป็นปัญหาทำให้คุณหนักใจ แต่ยังโชคดีที่มีคนรัก คู่ครอง ผู้ใหญ่ที่นับถือ คอยช่วยเหลือ

การงาน เป็นระยะเวลาที่คุณควร "นิ่ง" รับฟังความคิดเห็น ทั้งจากหุ้นส่วน เจ้านาย ลูกน้อง อย่าไปแย่ง "พูด" สุดท้ายเมื่อทุกคนพูดจบแล้ว นั่นแหละค่ะเป็นโอกาสของชาวราศีพฤษภที่จะเป็นผู้สรุป ที่จะทำให้ทุกฝ่ายพอใจ โดยเฉพาะ "เจ้านาย"!! ที่สำหรับลูกจ้าง มีความหมายมาก เพราะคุณยังมีเกณฑ์ถูกโยกย้าย ออกจากงานสูง

ความรัก ให้เวลา ความสำคัญกับคนรักหรือคู่ครองของคุณ .... มากกว่างาน มิตรสหาย สังคมภายนอก ไม่อย่างนั้น "แมวไม่อยู่ หนูร่าเริง" ซึ่งอาจทำให้ความรักของคุณมีปัญหาได้ สำหรับคนโสด มีโอกาสจะไปรักคนที่มีเจ้าของแล้ว เผลอใจรัก ทุ่มเทมาก ก็เจ็บปวดมาก ระวังด้วยนะคะ

ครอบครัว ดูแล เอาใจใส่ สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ในบ้านเป็นพิเศษ.... บุตร บริวาร มีปัญหา หาเวลาคุยแบบเปิดใจ ใกล้ชิดกับพวกเขาให้มาก ๆ ก็จะทำให้ปัญหาผ่อนคลายลงได้ และยังเป็นระยะที่ไม่เหมาะที่จะซื้อขายบ้านที่ดิน หรือ โยกย้าย ด้วยค่ะ

โชคลาภ จะมีโอกาสได้คบหาสมาคมกับนักธุรกิจ ผู้ทรงความรู้ที่จะเอื้อประโยชน์ให้คุณในอนาคตได้ วันที่ไม่ดี คือวันที่ 5 และ 6 ค่ะ

คำแนะนำ "ทุกอย่างที่เกิดขึ้นดีทั้งนั้น" จนสิ้นเดือนพฤษภาคม ชาวราศีพฤษภยังมีโอกาสได้รับประโยชน์จากสถานการณ์ไม่ดี หรือสิ่งที่คู่อริ ศัตรู กระทำอย่างมีเจตนาร้าย แต่คุณกลับจะได้ประโยชน์จากสิ่งนั้นค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook