ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 เมษายน - 6 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ ที่มีดาวอังคาร ธาตุไฟ ครองราศี ทำให้อารมณ์ฉุนเฉียว ใจร้อน แต่หนักแน่น อดทน ใจดี มีเมตตา มักจะสงเคราะห์มิตรสหายหรือบริวารที่เดือดร้อน

การเงิน มีโอกาสหาเงินใช้อย่างคล่องมือ ทั้งรายรับประจำ ...ที่ได้มาโดยเสน่หา ทั้งจากคนรัก มิตรสหาย หรือผู้ใหญ่ที่เมตตา แต่ให้ระวังรายจ่ายฟุ่มเฟือยที่คุณห้ามใจไม่ได้ จะทำให้การเงินคุณติดขัดตอนปลายสัปดาห์

การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรจะเสนอแค่ "ไอเดีย" เท่านั้น กับการลงทุน ร่วมหุ้น ขยายกิจการ เริ่มโครงการใหม่ๆ หรืออยากจะขอเงินเดือนขึ้น ขอเลื่อนตำแหน่ง อย่าเร่งรัด รีบร้อน แบบคุยไป สังสรรค์ไป สบายๆ ก็มีโอกาสที่จะได้อย่างที่ใจคิด

ความรัก ให้มากเท่าไหร่ ก็จะได้รับคืนมาเท่าๆ กัน..... จากที่ทะเลาะเบาะแว้ง หงุดหงิดใส่กัน ถ้าคุณยอมโอนอ่อนผ่อนปรนเข้าหา ก็จะปรับความเข้าใจกันได้ และคุณจะได้สิ่งที่ดีๆ ตอบแทนมาอย่างคุ้มค่าค่ะ แต่ถ้าคุณแสดงอารมณ์ "ร้ายๆ" มากขึ้น ก็มีโอกาสเลิกรากันสูงมาก สำหรับคนโสด จะเจอคนถูกใจ แต่อย่ากระโจนพรวดพราดเข้าไป ถอยบ้าง รุกบ้าง แล้วคุณจะสมหวัง

ครอบครัว สำหรับชาวราศีเมษหรือคู่ครองที่ตั้งครรภ์ ควรเอาใจใส่ ดูแลสุขภาพเป็นพิเศษด้วยนะคะ.....รวมทั้งเอาใจใส่ดุแลบุตร-บริวาร ในบ้าน ด้วยความรัก และเมตตา ก็จะทำให้ปัญหาในครอบครัวคุณผ่อนคลายลงไป

โชคลาภ การเสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรงดเว้นไปเลยระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะขาดทุนสูงมาก

สุขภาพ ระวังโรคเรื้อรัง แถวช่องคลอด อวัยวะเพศ จะกำเริบขึ้นมาระยะนี้ด้วย

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ยังโคจรพักรอยู่ใกล้โลก ซึ่งส่งผลให้ให้ชาวราศีเมษ มีอารมณ์ร้อน รุนแรง เจ้าโทสะมาก ผิดปกติ ซึ่งส่งผลร้ายกับชีวิต ความรัก การงาน การเงิน ชนิด "กว่าจะรู้ตัวก็สายเสียแล้ว" ฉะนั้น ก่อนจะ "ระเบิด" อารมณ์ออกไป ขอเดินหนีออกจากสถานการณ์ทันที หายใจลึก ๆ แล้ว "แผ่เมตตา" ให้ตัวเองและคู่กรณี ....คุณก็จะผ่านวิกฤตนี้ไปได้

 

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook