ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน ยังอยู่ในสภาวะ ได้มาเร็ว....ออกไปเร็ว !!! ..... จะมีโชคลาภ จากการสังสรรค์กับญาติสนิท มิตรสหาย การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงสูง ให้ระวังการเงินจะรั่วไหล สูญหายจากการประมาท เลินเล่อ

การงาน เป็นระยะที่เหมาะกับงานที่ต้องใช้สติปัญญา การพูดจาชนิด "ปากเป็นเอก เลขเป็นโท" ที่จะทำให้ชาวราศีกุมภ์ได้ผลประโยชน์เต็มที่ แต่ให้ระวังจะมีศัตรูที่เป็นคู่แข่งทางอาชีพ มาก่อความเดือดร้อน ทำให้เสียชื่อเสียงได้

ความรัก คนที่มีคู่รัก คู่ครอง ที่มีเรื่องเข้าใจผิด ทะเลาะกัน แยกทางกันสำหรับผู้ที่มีจิตใจหนักแน่น มั่นคง นี่เป็นระยะเวลาที่เหมาะกับการปรับความเข้าใจ ซึ่งจะทำให้ความรักกลับคืนมาอย่างลึกซึ้งกว่าเดิม....คนโสด เสน่ห์จากการพูดจาของคุณ จะทำให้มีคนมาติดใจ ลองมองๆ ดูสิคะ คุณอาจเจอคนที่ถูกใจก็ได้

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่เหมาะกับการโยกย้าย ปลูกบ้านใหม่ ซื้อขายบ้านที่ดิน หรือมีงานมงคล งานบุญ ในบ้าน ก็จะทำได้อย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรค

โชคลาภ จากอารมณ์ที่ร้อนง่าย หงุดหงิดง่ายของชาวราศีกุมภ์ระยะนี้ ระวังจะก่อศัตรู ทำให้คุณเดือดร้อน มีข้อพิพาท จนเป็นคดีความได้

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่มาจากความเครียด อย่างปวดศีรษะ ความดันโลหิตสูง โรคที่เกี่ยวกับเส้นประสาท ......ทำจิตใจให้ผ่องใส ปล่อยวางบ้าง ก็จะทำให้คุณสบายขึ้นนะคะ

คำแนะนำ ดาวอังคารที่ขณะนี้โคจรพักรอยู่ในเขตราศีสิงห์ เล็งมาที่ราศีกุมภ์ ให้ผลรุนแรงนัก ทำให้อารมณ์ของชาวราศีกุมภ์มีแต่โทสะ โมหะ หงุดหงิด ขุ่นมัว ซึ่งจะทำให้ตัวเองเดือดร้อน และคนอยู่ใกล้ตัว ไม่มีความสุข ควรหาเวลา หาสถานที่พักผ่อนใจ เข้าวัด ทำบุญ นั่งสมาธิ ทำให้ผ่อนคลาย ก็จะเป็นผลดีกับตัวคุณเองนะคะ....


ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook