ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน จะมีโชคลาภ มีโอกาสได้มรดกเป็นทรัพย์สินที่ดิน ....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังจะมีเหตุการณ์พลิกผัน ที่จะทำให้คุณสูญเสียเงินจำนวนมากได้ การเจรจา ติดต่อ เรื่องการเงินระยะนี้จะได้ผลดี เมื่อคุณ "เข้าหา" .....ออกงานสังคม ไปงานเลี้ยง พบปะผู้ใหญ่ .... ร่าเริง อ่อนน้อม ถ่อมตน มนุษย์สัมพันธ์ดี ก็จะทำให้คุณประสบผลสำเร็จ

การงาน จะได้ข่าวดีว่ามีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือ เงินเดือนขึ้น สำหรับชาวราศีมกรที่อยากจะหางานใหม่ ควรออกไปสมัคร หางานได้แล้ว เพราะมีโอกาสสูงว่าคุณจะได้งานใหม่ระยะนี้

ความรัก คนโสด มีโอกาสพบรักจากบ้านใกล้เรือนเคียง ที่ทำให้คุณมีความสุข แต่จะเป็นทุกข์ ถ้าคุณไปสอดแทรกเป็นมือที่สาม ประพฤติผิดกับคนที่มีเจ้าของแล้ว สำหรับคนที่มีคู่รัก คู่ครอง นี่จะ เป็นระยะเวลาที่จะได้สร้างความสัมพันธ์ให้แนบแน่น ร่วมการซื้อ ปลูกสร้างบ้านเรือน ก็จะราบรื่น ไม่มีอุปสรรค ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ สนับสนุน

ครอบครัว ญาติพี่น้องรักใคร่ กลมเกลียว ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู เป็นเวลาที่เหมาะจะโยกย้าย ปลูกบ้าน ซื้อที่ดิน จะทำได้อย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรค

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังอุบัติเหตุ ระวังจะถูกหลอกลวง ทำให้เสียทรัพย์ เจ็บตัวจากการเดินทาง ควรทำบุญบริจาคเลือด บริจาคร่างกาย อวัยวะ จะเป็นบุญกุศลของคุณ ที่จะทำให้เคราะห์ร้าย ของคุณ บรรเทาลงไปได้......วันที่ไม่ดี สำหรับชาวราศีมกร คือ วันที่ 26 และ 27 ค่ะ

คำแนะนำ ปี พ.ศ. ๒๕๕๕ โดยภาพรวม เป็นปีที่ต้องใช้สติในการดำเนินชีวิตทุกขณะจิต การงานจะมีอุปสรรค ปัญหา ทำให้ ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาไม่พอใจ....... จะมีสิ่งมาล่อลวง เย้ายวนคุณให้ประพฤติผิดศีลธรรม ซึ่งจะทำให้คุณเสียชื่อ เสียความเชื่อถือ จึง ขอให้รอบคอบ ระมัดระวังคำพูด ความประพฤติ ปัญหาที่น่าจะร้ายแรงก็จะทุเลาลงไปสำหรับชาวราศีมกรที่แข็งแกร่งและอดทน!!

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook