ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน การเงินยังหมุนได้คล่องตัวค่ะ เป็นระยะที่ควรแสวงหาโชคลาภ ผลประโยชน์ อะไรที่อยากได้ ก็รีบวิ่งเต้น ขวนขวาย เพราะมีโอกาสจะสำเร็จสูง แต่ควรสำรองเงินไว้กับค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่ หรือค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเกินกว่ารายรับ ที่เกิดจากห้ามใจไม่ได้ตามแบบชาวราศีกรกฎ

การงาน เป็นระยะที่ดี เหมาะกับการริเริ่มโครงการใหม่ๆ ขยายการลงทุน สำหรับมนุษย์เงินเดือน มีโอกาสที่จะโยกย้าย เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ถ้าจะหางานใหม่ ก็มีโอกาสที่จะได้งานดีๆ อย่างที่ใจคิด สูงมาก

ความรัก จะมีสิ่งดีงามเข้ามาในชีวิตของคุณ จะทำให้สติปัญญาของคุณแจ่มใส เป็นระยะเวลาที่เหมาะกับการหันหน้าเข้ามาคุย ปรับความเข้าใจกันแล้วค่ะ สำหรับคนโสด มีโอกาสแสวงหาความรักจากการพบปะสมาคมกับมิตรสหาย ที่ทำให้คุณมีโอกาสเจอคน "ถูกใจ" ได้ค่ะ

ครอบครัว รัก ..เมตตา...อภัย สามคำนี้จะทำให้คุณกับลูกหลาน บริวาร ในบ้าน มีความสุข ไม่ทำให้คุณเดือดร้อนใจอีก และสำหรับชาวราศีกรกฎที่อยากขายบ้าน ซื้อบ้าน ให้รีบกระจายข่าวเลยค่ะ เพราะมีโอกาสสูงว่าจะประสบความสำเร็จ

โชคลาภ มีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ถึงมีเกณฑ์ว่าจะได้กำไรมาก แต่ก็อาจขาดทุนสูง พอๆ กัน พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ .....ช้าๆ ได้พร้าเล่มงามค่ะ

คำแนะนำ อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง.......ย้ำเตือนชาวราศีกรกฎให้ท่องจำขึ้นใจไปตลอดชีวิตค่ะ....วันที่ไม่ดี คือ วันที่ 26,27 และ 28 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook