ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน ยังหาง่ายใช้คล่องอยู่ค่ะ มีโอกาสได้รับ "ทรัพย์" โดยเสน่หา ทั้งจากคนรัก คู่ครอง ถ้าต้องการความช่วยเหลือ ก็มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำจุน

การงาน การติดต่อ เจรจา นัดหมายต่างๆ ถ้าทำอย่างเปิดเผย โปร่งใส ก็จะได้รับผลดี แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระยะนี้ให้ทำตัว "ลีบ ๆ" หน่อยนะคะ พยายามหลีกเลี่ยงการโต้เถียง ขัดแย้ง มีปัญหากับเจ้านาย หรือผู้บังคับบัญชา เพราะคุณมีเกณฑ์สูงที่จะถูกโยกย้ายหรือให้ออกจากงานอย่างกะทันหันได้

ความรัก เป็นระยะที่มีความสุขจากความรักที่ลงตัว ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม หรือสำหรับหนุ่มสาวโสดราศีพฤษภ ที่จะได้เจอคนถูกใจ มีมาให้เลือกมากมาย แต่กับความรักที่เป็น "เรื่องลับ ๆ" จะมีเรื่องไม่คาดฝันทำให้คุณสะเทือนใจ ทุกข์ใจ ได้ค่ะ

ครอบครัว ยังไม่เหมาะกับการซื้อขายบ้าน ที่ดิน ที่อยู่อาศัย รวมถึงการปลูกบ้าน อาคาร และยังอยู่ในระยะต้องดูแล เอาใจใส่ สุขภาพของญาติผู้ใหญ่เป็นพิเศษด้วยค่ะ

โชคลาภ มีโอกาสที่นักธุรกิจ หรือผู้ทรงความรู้ จะมาติดต่อคบหาด้วย , จะมีโชคจากการเดินทางระยะสั้นๆ หรือไปต่างจังหวัดที่ไม่ไกลนัก

สุขภาพ ดูแลรักษา ร่างกายให้แข็งแรง รักษาจิตใจให้แจ่มใส มีความสุข ป้องกันไว้ก่อนดีกว่านะคะเพราะมีเกณฑ์ว่าคุณอาจเจ็บป่วย ถึงเข้าโรงพยาบาลได้

คำแนะนำ จนถึงเดือนพฤษภาคม ชาวราศีพฤษภจะได้รับประโยชน์จากสถานการณ์ที่ไม่ดี หรือสิ่งที่คู่อริ ศัตรูของคุณกระทำ จะทำประโยชน์ให้คุณ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook