ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ที่ตามดวงชะตา จะเป็นคนเคร่งครัดในศาสนา ศีลธรรม จรรยา จะมีศาสนาเป็นเครื่องยึดเหนี่ยว ยึดมั่นในการดำรงชีวิต

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ มีเงินเข้ามาหลายทาง โดยเฉพาะธุรกิจที่มีเอเย่นต์ ตัวแทน จะได้รับประโยชน์มากระยะนี้ แต่ก็มีค่าใช้จ่ายสูงเป็นเงาตามตัว ทั้งเรื่องจำเป็นเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพของคุณเองและบุตร บริวาร คนในครอบครัว และจากอารมณ์สนุก หลงใหลบางอย่างของคุณ อีกด้วย

การงาน ธุรกิจเกี่ยวกับเรื่องความรัก งานบันเทิง สิ่งสวย ๆงาม ๆ จะได้ผลดี .....เป็นระยะที่เหมาะกับการเริ่มเจรจา ติดต่อ กับลูกค้ารายใหม่ๆ..... บุคลิกดี การใช้คำพูด กริยา วาจาอ่อนน้อม สุภาพ ก็จะทำให้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้ง่ายๆ เลยค่ะ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ให้ระมัดระวังเอกสารที่จะ "นำเสนอ" กับเจ้านาย เป็นพิเศษด้วย พลาดนิดเดียว ก็อาจทำให้คุณเสียเครดิตที่ "ดูดี" มาตลอด ได้เลย

ความรัก เป็นเวลาที่จะได้รู้จัก "ตัวตน" ภายในของคนที่คุณรัก คุณถูกใจ ที่จะทำให้คุณตัดสินใจว่าจะสานความสัมพันธ์นั้นต่อหรือจะจบลงเพียงแค่นี้...... แต่กับคนโสดแบบชาวราศีพิจิกที่ชอบเก็บตัว ซ่อนความในใจ หนทางเดียวที่จะเริ่มต้นหาคนรักคือ จากโลกออนไลน์ ที่ระยะนี้ คุณมีโอกาสจะเจอคนที่ถูกใจ ได้ติดต่อนัดหมายกัน ที่จะทำให้คุณมีความสุข แต่ต้องพิจารณาตรวจสอบแยกแยะ จริง...ปลอม ให้ได้

ครอบครัว การสื่อสาร ทั้งคำพูด แววตา กริยา ที่บอกถึงความรัก ความเมตตา กับบุตร-บริวาร คนในครอบครัว ก็จะทำให้ปัญหา เดือดร้อนใจ ในเรื่องนี้ของชาวราศีพิจิก ผ่อนคลายไปได้ค่ะ

สุขภาพๆ พยายามทำจิตใจให้แจ่มใส หาเวลาไปนั่งสมาธิ พักผ่อนใจ บ้าง ไม่อย่างนั้นความเครียด ความกดดันจากการปล่อยวางไม่ได้ จะทำให้ชาวราศีพิจิกเจ็บป่วย ถึงกับต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเลยนะคะ

คำแนะนำ พระราหูสถิตย์อยู่ในราศีพิจิกจนถึงเดือนธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๕ ส่งผลให้ชาวราศีพิจิกหงุดหงิดใจ ร้อนใจดังไฟผลาญอยู่ตลอดเวลา เรื่องไม่เป็นเรื่องก็ทำให้มีโทสะเดือดดาลได้ จึงขอให้ชาวราศีพิจิกาหาทางดับไฟนรกในใจตัวเอง ด้วยการสวดมนต์ ภาวนา นั่งสมาธิ แผ่บุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เพื่อทำให้จิตใจสงบ นี่คือทางเลือกของชาวราศิพิจิกค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook