ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ที่ตามดวงชะตา ควรรับราชการหรือทำงานในองค์กรใหญ่ ๆ ถึงจะเจริญก้าวหน้า ถ้าร่วมลงทุน เป็นหุ้นส่วนกับญาติ หรือ เพื่อน แล้ว ก็จะถูกหักหลัง คดโกง เสมอ

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังค่าใช้จ่ายที่สูงกว่ารายรับอยู่ ยังอยู่ในระยะที่คุณจะเดือดร้อน เพราะมิตรสหายหรือคนคุ้นเคยทางการค้า แต่คุณมีโอกาสได้เงินทอง ทรัพย์สิน จากคนรักหรือคู่ครอง หรือลูกหนี้นำหนี้สิน ดอกเบี้ย มาชำระให้ และการลงทุนระยะสั้น การเสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ขาดทุนสูง ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

การงาน เป็นโอกาสที่คุณจะเสนอผลงาน แสดงความคิดเห็นแล้วค่ะ จะมีผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา สนับสนุนให้คุณได้รับความสำเร็จ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง สำหรับเจ้าของกิจการ ระยะนี้แค่เตรียมเอการให้พร้อม ให้น่าเชื่อถือ การเจรจาต่อรอง หาผลประโยชน์กับหุ้นส่วน ลูกค้า ก็จะประสบความสำเร็จได้โดยง่าย

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่รัก นี่เป็นเวลาที่คุณจะได้สานความสัมพันธ์ไปถึงขั้น "แต่งงาน" ได้เลยค่ะ สำหรับคนมีคู่ครอง ระยะนี้ เป็นโอกาสที่คุณจะได้ปรับกับความเข้าใจกัน ด้วยการพูดคุย ถึงปัญหา ข้อบาดหมางระหว่างกันแล้วค่ะ....ฟ้าหลังฝนย่อมแจ่มใสเสมอ แต่รีบหน่อยนะคะ ก่อนพายุลูกใหม่จะเข้ามาอีก!!!!

ครอบครัว เอาใจใส่ ด้วยความรัก เมตตา กับคนในครอบครัวให้มากๆ นะคะ เพราะบุตร-บริวาร คนรับใช้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้คุณเดือดร้อนใจ เสียทรัพย์ ได้

โชคลาภ เตรียมพร้อมอย่าประมาทกับการเดินทางไกล ทั้งไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์อุบัติเหตุสูง มีอุปสรรค ทำให้ล่าช้าหรือเลิกล้มไปเลย

คำแนะนำ ดาวเสาร์โคจรย้อนจักรเข้าราศีกันย์ จนถึงเดือนสิงหาคม จึงเป็นโอกาสที่ชาวราศีตุลย์ได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง พักผ่อนปรับสภาพจิตใจให้เข้มแข็ง หนักแน่น พร้อมรับมือกับทุกปัญหาอย่างมีสติ และ อดทน.....ทุกข์ สุข ไม่มีสิ่งใดอยู่กับเราถาวร ....เดี๋ยวมันก็ผ่านไป....โชคดีนะคะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook