ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ที่ตามดวงชะตา ไม่ควรทำธุรกิจ ร่วมหุ้นกับมิตรสหาย เพราะมีเกณฑ์ที่ทำให้แตกแยก ธุรกิจเสียหาย ...และ เสียเพื่อน

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีเลยค่ะ มีโอกาสได้รับเงินส่วนแบ่งจากการทำงานพิเศษ ได้รับทรัพย์มรดกญาติ ผู้ใหญ่ มีรายได้เข้ามาหลายทาง หรือ ลูกหนี้ที่แทงสูญไปแล้ว นำเงินมาคืน

การงาน การเสนอซื้อขาย ปลูกสร้าง บ้านที่ดิน มีโอกาสสำเร็จมากในระยะนี้ ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน นี่เป็นเวลาที่เหมาะสมจะเจรจาต่อรองเรื่องผลประโยชน์ ปัญหาที่คั่งค้าง คาใจ ก็มีโอกาสสูงที่จะแก้ไขให้ลุล่วงไปได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็เป็นโอกาสที่จะวิ่งเต้น ติดต่อ เจรจาขอโยกย้าย เสนอผลงาน เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

ความรัก "พูดดีเป็นศรีแก่ปาก" หมายถึงการรู้จักจังหวะ กาลเทศะในการพูด หรือไม่พูด จะทำให้ชาวราศีกันย์ แก้ไขปัญหาความขัดแย้งระหว่างคุณกับคู่ครองไปได้ สำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในระยะที่ต้อง "จำศีล" อย่าไขว่คว้าหาความรัก.... เพราะคุณจะเจอแต่รักที่หลอกลวง ...รอก่อนนะคะ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรรับ บริวาร คนใช้ใหม่ คนอาศัย หรือญาติ ที่สูงอายุ เข้ามาพักพิงในบ้าน เพราะจะทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อนได้

สุขภาพ ยังต้องระวังโรคที่มาจากความเครียด อย่างความดันโลหิตสูง หัวใจวายเฉียบพลัน โรคที่เกี่ยวกับระบบประสาท ....หมั่นสวดมนต์ นั่งสมาธิ ทำจิตใจให้แจ่มใส เป็นทางหนึ่งที่จะทำให้สุขภาพของคุณดีขึ้นได้

โชคลาภ จนถึงปลายเดือน มิถุนายน ชาวราศีกันย์ ยังอยู่ในเกณฑ์ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง หรือจะมีอุปสรรค ขัดขวาง ทำให้การเดินทางไม่ประสบผลสำเร็จ......ระวังจะมีเรื่องทะเลาะวิวาท จนทำให้คุณต้องถูกกักขัง ฟ้องร้อง จนเป็นคดีความ หรืออาจเจ็บตัวถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียว......วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีกันย์ คือ วันที่ 16 และ 17 ค่ะ

คำแนะนำ "คบคนให้ดูหน้า" เป็นสุภาษิตที่ "ใช้ไม่ได้" สำหรับชาวราศีกันย์ในระยะนี้ เพราะคุณจะเจอศัตรูที่แฝงมาในคราบของความเป็นมิตร ที่เข้ามาทำดีด้วย แล้วจะให้โทษในหลัง จะถูกกลั่นแกล้ง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง....สำหรับชาวราศีกันย์ที่มีสติ เข้มแข็ง อดทน ดำรงชีวิตอยู่ด้วยความไม่ประมาท ก็จะผ่านพ้นอุปสรรคนี้ไปได้ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook