ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ที่ตามดวงชะตา เป็นดวงผู้นำหรือให้ความร่มเย็น เป็นที่พักพิงอาศัย กับญาติพี่น้องคนที่ตกทุกข์ได้ยากเสมอ

การเงิน จากบุญกุศลที่ทำมาของชาวราศีมีน ระยะนี้ส่งผลแล้วค่ะ จะมีรายรับเข้ามามาก มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จากการขายทรัพย์สิน ที่ดิน แต่ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะหมดไปกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ถูกหลอกให้ซื้อของถูกแต่ราคาแพงเกินจริง , ใจอ่อนให้คนกู้ยืม ซึ่งมีแนวโน้มว่าคุณจะไม่ได้คืน

การงาน มีโอกาสจะได้รับข่าวดี กิจการได้ผลสำเร็จตามที่ตั้งใจ ยกเว้นธุรกิจ หรืองานที่ติดต่อกับต่างประเทศ จะมีอุปสรรค ขลุกขลัก ล่าช้า ไม่ได้ดังใจ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่จะสนับสนุน จะได้รับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ขึ้นเงินเดือน ที่ขอโยกย้าย ก็จะได้สมปรารถนา , สมัครงานไว้ ก็จะถูกเรียกตัว แต่ให้ระวังลูกน้อง บริวาร ที่อายุ "แก่" กว่า หรือเป็นชาวต่างชาติ จะทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อน ได้

ความรัก อยู่เฉยๆ ไม่ต้องออกไปไหน ก็จะมีคนเข้ามาหา มาพัวพัน ด้วย จนคุณอาจมีปัญหากับคนรัก หรือ คู่ครองได้ สำหรับคนโสด จะมีโอกาสได้ "เลือก" จนคุณพอใจ

ครอบครัว ระวังจะมีปัญหากับญาติพี่น้อง เรื่องทรัพย์สินมรดก หรือธุรกิจที่ลงทุนร่วมกัน ที่จะทำให้คุณกับคนในครอบครัว แตกแยก ทะเลาะวิวาท เพราะ "เงิน" ตัวเดียว

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางไกล ไม่สบายจากโรคที่เกิดขึ้นโดยปัจจุบันทันด่วน เช่น ท้องเสียรุนแรง อาหารเป็นพิษ ภูมิแพ้ ฯลฯ

โชคลาภ คุณจะได้ลาภ แต่เป็น "ทุกขลาภ" คุณมีโอกาสได้รับมรดก ทรัพย์สินจากญาติผู้ใหญ่ที่วายชนม์ แต่จะต้องเดือดร้อน เพราะถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้เลยวันที่ไม่ดี สำหรับชาวราศีมีน คือ วันที่ 9 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook