ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนเมษายน เดือนแห่งเงินตรามหาเสน่ห์! เพราะจนถึงวันที่ 13 เมษายน เทศกาลมหาสงกรานต์ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ที่มีดวงดาวแห่งความรักร่วมกลุ่มมาสถิตอยู่ด้วย อาทิเช่น ดาวเนปจูน ดาวพุธ พระเกตุ ราหู โดยมีดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ควรระวังการก้มหน้าก้มตา ไขว่คว้า หมกมุ่น กับเรื่อง เงิน เงิน เงิน มากเกินไปจนไม่ได้ใส่ใจ คนรัก คู่ครอง เท่าที่ควร ก็อาจเป็นเหตุที่จะทำให้เขา/เธอ เบื่อหน่ายจนพร้อมที่จะสะบัดหน้า เดินไปจากชาวราศีกุมภ์ เมื่อพบคนใหม่ที่ดีกว่า

สำหรับคนโสด ที่กำลังใช้สื่อออนไลน์ หรือจะเข้าร่วมหมู่คณะทำกิจกรรมงานสังสรรค์ รื่นเริงใด ๆ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบเจอคนถูกใจ แต่ควรระวังที่จะแสดงอารมณ์ “หิว” แต่เรื่อง เงิน เงิน เงิน มากเกินไป ก็อาจทำให้เขา/เธอ คนนั้น ห่างหายไปในเวลาอีกไม่นาน!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 6-8, 10-11, 13-16, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook