ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนเมษายน รักที่ถูกเลือก และเลือกได้ที่จะรัก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกลุ่มกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวเนปจูน ราหู เกตุ และดาวพุธ ณ เขตราศีมีน ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งจักรวาล และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ก็ยังสถิตอยู่ในตำแหน่งที่ยึดติดกับเรื่องเงิน งาน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถ้าได้เดินทางท่องเที่ยว ร่วมสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น แต่ก็อย่าประมาท เพราะยิ่งรักหวาน โรแมนติกมากเท่าไหร่ ก็อาจทำให้มีบางคนอยากเข้ามาแทรกแซง มาเป็นยาดำในชีวิตคู่ ซึ่งถ้าเผลอกาย เผลอใจ เผลอมีสัมพันธ์กับเขา/เธอ คนนั้น ก็อาจทำให้ชีวิตมืดมัวไปอีกนาน..ถูกแบล็คเมล์ ถูกข่มขู่!

แต่สำหรับคนโสด ทั้งจากการท่องเที่ยว เข้าร่วมกลุ่มกิจกรรมกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะเชื่อใจ ก่อนจะทุ่มเททั้งหมดให้ที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะ 1-2 คนในนั้น โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ หรือเป็นพวกอลัชชี มารศาสนา ก็มีเกณฑ์สูงที่จะเป็นมิจฉาชีพ เป็นปีศาจในคราบนักบุญ ที่หวังจะเข้ามาสูบเลือดเนื้อเท่านั้น

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 7-8, 13-16, 23-24, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook