ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนเมษายน เดือนแห่งรักแท้คือความแตกต่างที่กลมกลืน... เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ร่วมกับกลุ่มดาวในจักราศีที่มีหลายธาตุปะปนกัน อาทิเช่น ดาวเนปจูน ราหู เกตุ ดาวพุธ และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีมีน ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เมื่อมาอยู่รวมกันเป็นครอบครัวแล้ว การยอมรับความแตกต่าง ทั้งจากเรื่องต่างชาติ ต่างภาษา หรือขนบธรรมเนียมที่แตกต่าง รวมถึงเฮไหนเฮไปด้วยกัน โดยเฉพาะร่วมกลุ่มสังสรรค์สโมสรในงานเทศกาลมหาสงกรานต์นี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขอย่างมั่นคงและยืนนาน รวมถึงการมีเพศสัมพันธ์กัน ก็อาจเป็นโอกาสที่จะได้บุตร-ธิดา มีเป็นโซ่ทองคล้องใจ

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทางกลับบ้าน กลับภูมิลำเนาของตนเอง หรือเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมตามเทศกาลกับคนในครอบครัว กับ ญาติพี่น้อง ก็อาจเป็นสื่อที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่ควรสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมังกร ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 6-8, 10-11, 13-15, 23-24, 26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook