ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนเมษายน ทะเลรัก ทะเลใจ ที่อาจทำให้ร้อนรุ่มหรือรักสุดใจ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรมาสถิต ณ ราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ที่มีกลุ่มดวงดาวแห่งความรักของจักราศี ทั้งจากดาวพุธ ดาวเนปจูน ราหู เกตุ และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ร่วมผลักดันส่งแรงรัก แรงใจมาให้ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก กำลังสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถ้ากำลังมีปัญหาที่แก้ไขไม่ได้ การปล่อยวางไว้ก่อนแล้วหันไปหาความสุข สนุกกับการเข้าสังคม สังสรรค์รื่นเริงบันเทิงใจในเทศกาลงานมหาสงกรานต์ที่กำลังเกิดขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่คนโสดจะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอาจเจอ “ปลูกเรือนคร่อมตอ” กับเขา/เธอ ที่มีคนรัก คู่ครองอยู่ก่อนแล้ว..อันตราย

แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว สัมพันธ์รักที่ราบรื่น การให้ความสนใจ ใส่ใจเขา/เธอให้มากขึ้น ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นสายใยรัก แต่สำหรับชีวิตคู่ที่ชืดชา ควรระวังการได้ใหม่ลืมเก่า หรือกำลังหลงใหล คลั่งไคล้กับ “กิ๊ก” คนใหม่ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคู่ครองจนแตกหักกันได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 6-8, 9-10, 13-16, 22-24, 26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook