ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนเมษายน รักคือการให้ แต่ให้เท่าไหร่ถึงจะพอ! เพราะจากกลุ่มดวงดาวแห่งความรัก ได้มารวมตัวกันในเขตราศีมีน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ทั้งจากดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ราหู เนปจูน พระเกตุ และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เป็นระยะที่คนรัก คู่ครอง จะ “รักล้นใจ” จะรัก ใคร่ เสน่หาชาวราศีกันย์ มากขึ้นเป็นพิเศษ ที่อาจถูกเรียกร้อง ต้องการให้ชาวราศีกันย์ตอบสนองอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะเรื่องความรัก จากการพูด/เขียน ที่แสดงออกให้เขา/เธอเห็นว่า “รักเสมอ” รวมถึงการเสนอ สนองตอบการมีเพศสัมพันธ์อย่างเต็มที่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ที่จะทำให้ได้รับลาภโดยเสน่หา เงินทองของมีค่า จากเขา/เธออย่างมหาศาล

แต่สำหรับคนโสด ก็อาจถูกดึงดูดใจจากเพศตรงข้ามที่เข้ามาใกล้ชิด ติดพัน ถ้าหากยังไม่พร้อมจะไปต่อ ก็ควรระวังอารมณ์ รัก หลงใหล คลั่งไคล้จากเขา/เธอ ที่ควรหลีกเลี่ยงไม่ใกล้ชิด อยู่ตามลำพัง โดยเฉพาะวันที่ 8 เมษายน ที่จะเกิดสุริยุปราคา สรรพคราสมิดดวงในเขตราศีมีน เพราะอาจทำให้อารมณ์แปรปรวนมากเป็นพิเศษ ซึ่งการกระทำของเขา/เธอในวันนั้น ก็อาจทำให้ชีวิตของชาวราศีกันย์ มืดหม่น หมองมัวไปอีกนาน!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 5-8, 14-16, 22-23, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook