ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ที่ตามดวงชะตา จะเป็นคนมีศัตรูคู่แข่งขันในงานอาชีพเสมอ ถ้าประมาทพลั้งเผลอทางเอกสาร สัญญา ก็จะประสบปัญหาหนัก ถูกโกง ถูกเอาเปรียบ เสมอ

การเงิน จะมีรายรับเข้ามาหลายทาง มีโอกาสได้ลาภ ได้รับมรดก เงินทอง จากญาติผู้ใหญ่ ที่จะทำให้คุณปลดหนี้ที่แบกไว้หนักอึ้งไปได้ แต่ระวังจะถูกเบียดเบียน มีปัญหากับญาติพี่น้องจากลาภผลนั้น, เป็นระยะที่ไม่ควรเสี่ยงโชค เก็งกำไร ลงทุนระยะสั้น เพราะคุณมีเกณฑ์ขาดทุนอยู่ค่ะ

การงาน ธุรกิจด้านที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ได้ผลดี , การติดต่อเจรจา ทำสัญญา มีโอกาสจะประสบความสำเร็จ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระยะนี้คุณมีโอกาสจะ "ระเบิด"ความสามารถที่เก็บงำ ซุกซ่อนไว้ มาทำให้โดดเด่น เป็นที่ประทับใจกับเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชาแล้วค่ะ อย่าลังเล รีรอ เพราะ "ไม่กล้า" .....เพราะคุณจะเสียโอกาสดี ๆไปอีกนาน

ความรัก ความรักที่เลิกราไปแล้ว ระยะนี้มีโอกาสที่คนรักเก่าของคุณจะหวนคืนกลับมา สำหรับคนโสด มีโอกาสพบ "รัก" จากบ้านใกล้เรือนเคียง , หรือญาติสนิทมิตรสหายที่คุณไม่เคยสนใจมาก่อน

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ดีกับการซื้อบ้านใหม่ ย้ายบ้าน การจัดงานมงคล งานเลี้ยงในบ้านก็จะราบรื่น ไม่มีอุปสรรค

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุ จากการเดินทางไปต่างจังหวัด ระวังจะถูกหลอกลวง ทำให้เสียทรัพย์ เจ็บตัวจากคนแก่ หรือ พวกอลัชชีห่มผ้านักบวช ควรทำบุญบริจาคเลือด บริจาคร่างกาย อวัยวะ จะเป็นบุญกุศลของคุณ ที่จะทำให้เคราะห์ร้าย ความทุกข์ของคุณในระยะนี้ ผ่อนคลายไปได้

คำแนะนำ ปี พ.ศ. ๒๕๕๕ เป็นปีที่ต้องใช้สติในการดำเนินชีวิตทุกขณะจิต การงานของคุณจะมีปัญหา ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาจะไม่ปลื้มผลงานคุณ จะมีสิ่งมาล่อลวง เย้ายวนคุณให้ประพฤติผิดศีลธรรม ซึ่งจะทำให้คุณเสียชื่อ เสียความเชื่อถือ จึง ขอให้รอบคอบ ระมัดระวังคำพูด ความประพฤติ ปัญหาที่น่าจะร้ายแรงก็จะทุเลาเบาบางลงไปสำหรับชาวราศีมกรที่แข็งแกร่งและอดทน!!

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook